ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิบราเผยเข่าเดี้ยงหนักกว่าที่หลายคนรู้

อิบราเผยเข่าเดี้ยงหนักกว่าที่หลายคนรู้

Posted 20/11/2017 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอาการเจ็บเข่าร้ายแรงกว่าที่หลายคนรู้ และการที่ตัวเองกลับมาลงสนามได้อีกครั้งก็เป็นเรื่องเหลือเชื่อ หลังจากคัมแบ็กให้ "ปีศาจแดง" ในเกมอัด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

กองหน้าสวีเดน วัย 36 ปี ได้กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เดือนเมษายน ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ถ้าคนรู้ว่าอาการบาดเจ็บที่แท้จริงเป็นอย่างไร พวกเขาจะต้องช็อกแน่นอนที่ผมสามารถกลับมาเล่นได้อีกครั้ง มันมากกว่าเรื่องของหัวเข่า แต่ผมจะเก็บมันเอาไว้เป็นเรื่องส่วนตัว นั่นคือเหตุผลที่ผมเลือกที่จะไม่พูดถึงมัน"

"ในช่วงการฟื้นฟูผมไม่ได้เร่งรีบเลย ผมต้องพักไป 6 เดือนครึ่ง ผมทำตามขั้นตอนและตารางของผมแบบวันต่อวัน เคล็ดลับเดียวเท่านั้นก็คือการทำงานหนัก คนใกล้ชิดรู้ดีว่าผมทำอะไรบ้าง ผมทำงาน 5-6 ชั่วโมงต่อวัน" อิบราฮิโมวิช กล่าว

สำหรับ อิบราฮิโมวิช ทำผลงานยอดเยี่ยมซัดไปถึง 28 ประตูในทุกรายการให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่แลั้ว ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวออกจากทีม และเพิ่งกลับมาเซ็นสัญญาระยะเวลา 1 ปีอีกครั้งเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »