ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ใส่หมดหน้าตัก! “กิเลน-กว่างโซ้ง” ตั้งโต๊ะแถลงก่อนชิงถ้วยโตโยต้า ลีก คัพ

ใส่หมดหน้าตัก! “กิเลน-กว่างโซ้ง” ตั้งโต๊ะแถลงก่อนชิงถ้วยโตโยต้า ลีก คัพ

Posted 20/11/2017 by siamsport

วันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14.00 น. ณ ห้องมรกต ชั้น3 โรงแรม ดิ เอ็มเมอรัลด์ รัชดา สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2017 ระหว่าง สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ สโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด

การแถลงข่าวครั้งนี้นำโดย พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เป็นประธานในการแถลงข่าว พร้อมด้วย ตัวแทนจากสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ เชียงราย ยูไนเต็ด

โดยทางด้าน “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ กล่าวว่า “ถึงแม้เราชนะเชียงรายไปกลับในไทยลีกปีนี้ แต่ไม่ง่ายครับ เพราะเราก็แพ้เชียงรายเช่นกันในเอฟเอคัพ นี่เป็นฟุตบอลรายการถ้วยสำคัญ เราเล่นในฐานะแชมป์เก่า และเป็นถ้วยความหวังของเรามาก”

“ส่วนสภาพทีมนัดนี้ เราขาดผู้เล่นหลักไปหลายคนทั้ง เซลิโอ ที่ติดโทษแบนแบน ทริสตอง โด กับ อดิศร ก็มีอาการเจ็บ แต่ก็เชื่อว่าโค้ชแบนจะมีการเตรียมทีมที่ดี และพร้อมที่สุดสำหรับรอบชิงชนะเลิศ”

“นี่เป็นเกมฟุตบอลนัดเดียว ถึงเกมล่าสุดเราชนะเชียงราย แต่ก็เหนื่อยหนักพอสมควร เกมเต็มไปด้วยโอกาสทั้งสองทีม ขึ้นอยู่ที่ความผิดพลาดมากกว่า ดังนั้นสถิติโดยรวมที่เราเหนือกว่าคงวัดอะไรไม่ได้ อีกอย่างเชียงรายปีนี้ก็มีศักยภาพแข็งแกร่งที่สุด อย่างไรก็ตามนี่เป็นเกมสุดท้าย เราต้อการจบฤดูกาลด้วยถ้วยรางวัล”

ฝั่ง ธนพล วิระเทพสุภรณ์ รองประธานสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ทีมเรามีความพร้อมอย่างดีครับ ตัวผู้เล่นทุกอย่างพร้อม และขวัญกำลังใจก็ดีด้วย แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าเจอ เมืองทอง หนักอยู่แล้ว แต่ข้อดีของเราก็ยังมีดาวรุ่งที่ยังมีความกระหายที่อยากได้ชัยชนะ อยากสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสร เราเชื่อว่าจะผ่านไปได้ด้วยดีครับ”

“มันอยู่ที่จังหวะแต่ละทีมมากกว่าและทำการบ้านมาแค่ไหน ส่วนเรื่องสถิติที่เราเป็นรอง มันเป็นของเก่า ผมคิดว่าไม่มีผลอะไร อย่างปัจจุบันเราก็เป็นทีมที่ดีขึ้น ดังนั้นเราก็มีความมั่นใจเหมือนกันว่า จะลบสถิติเก่าๆได้ครับ ที่สำคัญทุกคนทำการบ้านหนักมากตลอดทั้งปี พอมาถึงจุดนี้ได้ เราคาดหวังถึงแชมป์แน่นอน”

ทั้งนี้ การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ เชียงราย ยูไนเต็ด จะแข่งขันกันที่ สนาม ศุภชลาศัย ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »