ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เลิกด่าผมซะที!"เบนซ์"โวยโด้,ซิซูทำทีมฟอร์มห่วย

เลิกด่าผมซะที!"เบนซ์"โวยโด้,ซิซูทำทีมฟอร์มห่วย

Posted 21/11/2017 by siamsport

ดิอาริโอ โกล สื่อของสเปน ตีข่าว คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด เข้าไปบ่นกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสของทีมว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ซีเนดีน ซีดาน เป็นคนที่ทำให้ทีมมีผลงานย่ำแย่ในตอนนี้ พร้อมขู่ว่าจะย้ายทีมถ้าหากหลายอย่างยังไม่เปลี่ยนแปลง

คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม และ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีม เป็นต้นเหตุสำคัญที่ทำให้ทีมฟอร์มตกในฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ ดิอาริโอ โกล สื่อของแดนกระทิงดุ

หลังจากซีซั่นก่อนทำผลงานได้โดดเด่นจนได้ทั้งแชมป์ลีก และ ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง เรอัล กลับฟอร์มตกอย่างน่าใจหายในฤดูกาลนี้ หลังจากปัจจุบันเป็นอันดับ 3 ของตารางคะแแนน โดยตามหลัง บาร์เซโลน่า ที่เป็นจ่าฝูงถึง 10 แต้ม ส่วนใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็เพิ่งแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-3 จนทำให้ตอนนี้เป็นเพียงอันดับ 2 ของกลุ่ม เอช

ทั้งนี้ เบนเซม่า มักจะเป็นคนที่โดนแฟนบอลตำหนิบ่อยๆ ว่าเล่นได้แย่จนทำให้ทีมมีผลงานไม่ดีตามไปด้วย ซึ่งล่าสุด ดิอาริโอ โกล เผยว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสทนไม่ไหวอีกต่อไป จนเข้าไปบอกกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล เลยว่าตนจะเล่นได้ดีกว่านี้เยอะ ถ้าหาก โรนัลโด้ ไม่เข้ามาป้วนเปี้ยนในพื้นที่การเล่นของตนบ่อยเกินไป

นอกจากนี้ เบนเซม่า ยังเสริมว่าตนรู้สึกว่า ซีดาน ไม่กล้าดร็อป โรนัลโด้ ทั้งที่แข้งชาวโปรตุกีสฟอร์มแย่สุดๆ เพียงเพราะดาวเตะวัย 32 ปีเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก และเพื่อที่ โรนัลโด้ จะได้มีลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ เท่านั้น โดยอดีตแข้ง โอลิมปิก ลียง ระบุอีกว่าถ้าเกิดสถานการณ์ต่างๆ ยังไม่เปลี่ยนไปแล้วล่ะก็ ตนก็อาจจะตัดสินใจย้ายทีมก็ได้

ปัจจุบัน เบนเซม่า ทำประตูในทุกรายการได้เพียง 2 ลูก จากการลงเล่น 13 นัด ขณะที่ โรนัลโด้ ทำไป 8 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ 14 เกม แต่ถ้านับเฉพาะเกมลีกนั้น อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้แค่ประตูเดียวจากการลงเล่น 8 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หัวร้อน!โด้จวกซิซู-แข้งราชันหลังเกมเจ๊าหมี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสุดฉุน ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีม หลังต้นสังกัดได้แค่เจ๊า แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันเสาร์ เหตุขาย 3 แข้งหลักออกไป แต่ไม่สามารถหาซื้อใครมาแทนได้ พร้อมยังเม้งแตกใส่เพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัวอีกด้วย
  • รามอสซวยถูกเตะจมูกหักเกมเจ๊าตราหมี
    เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด จมูกหักในเกมเจ๊า แอตเลติโก มาดริด ไร้สกอร์ เมื่อวันเสาร์ หลังพยายามโหม่งพังประตู แต่ก็ถูกเตะเข้าที่หน้าอย่างจัง และตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะต้องพักนานแค่ไหน
  • ปาดเหงื่อเล็กๆ! ซีดานเชื่อชุดขาวยังไล่ทันแม้ตามบาร์ซ่าถึง10แต้ม
    ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยังมั่นใจว่าจะพาลูกทีมทำแต้มไล่ตาม บาร์เซโลน่า ทันแม้ว่าตอนนี้จะมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงแห่ง ลาลีก้า ถึงสิบคะแนน
  • สุดยอดแห่งโลก!เรอัล มาดริด
    แอตเลติโก้ มาดริด กล่าวว่า สุดยอดแห่งโลก!เรอัล มาดริด และ เรอัล มาดริด ได้คว้าแชมป์มาหลายรายการ ส่วนผลเกมนี้ไม่ต้องพูดถึงก้ได้ อีกฝ่างหนึ่ง ซีเนดีน ซีดาน กล่าวว่า ผมไม่รู้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นเพื่อนร่วมทีมกับ รามอส เป็นเวลานานมาเท่าไหร่แล้ว และพวกเขา 2 คนไม่มีอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »