ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปาดเหงื่อเล็กๆ! ซีดานเชื่อชุดขาวยังไล่ทันแม้ตามบาร์ซ่าถึง10แต้ม

ปาดเหงื่อเล็กๆ! ซีดานเชื่อชุดขาวยังไล่ทันแม้ตามบาร์ซ่าถึง10แต้ม

Posted 19/11/2017 by mthai

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยังมั่นใจว่าจะพาลูกทีมทำแต้มไล่ตาม บาร์เซโลน่า ทันแม้ว่าตอนนี้จะมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงแห่ง ลาลีก้า ถึงสิบคะแนน

ทีมราชันชุดขาวออกอาการฟอร์มฝืดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบุกไปเสมอ แอตเลติโก มาดริด 0-0 เมื่อคืนที่ผ่านมาทำให้ตอนนี้พวกเขารั้งอันดับสามของตารางคะแนน มีแต้มตามหลัง บาร์เซโลน่า ถึงสิบคะแนน โดยอดีตจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสกล่าวว่า “มันไม่ยากเกินไป ผมมั่นใจว่าบาร์ซ่าจะต้องทำแต้มหล่นหายบ้าง และเราต้องทำหน้าที่ของเราต่อไป”

เขาบอกอีกว่า “สิบคะแนนมันอาจจะมาก แต่มันจะต้องเปลี่ยนไป ผมมั่นใจว่าเราจะลดช่องว่างลงได้” “บาร์ซ่าไม่สามารถเก็บแต้มได้ทุกครั้งหรอกและเราต้องขึ้นไปจุดนั้นให้ได้”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอดแห่งโลก!เรอัล มาดริด
    แอตเลติโก้ มาดริด กล่าวว่า สุดยอดแห่งโลก!เรอัล มาดริด และ เรอัล มาดริด ได้คว้าแชมป์มาหลายรายการ ส่วนผลเกมนี้ไม่ต้องพูดถึงก้ได้ อีกฝ่างหนึ่ง ซีเนดีน ซีดาน กล่าวว่า ผมไม่รู้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นเพื่อนร่วมทีมกับ รามอส เป็นเวลานานมาเท่าไหร่แล้ว และพวกเขา 2 คนไม่มีอะไร
  • มาดริดดาร์บี้! หมีไม่หวั่น "กรีซมันน์" หอกเป้า ราชันจัด "โด้" สังหาร
    ศึกแห่งศักดิ์ศรี "ดาร์บี้แมตช์เมืองมาดริด" ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ไม่หวั่นพร้อมทำสถิติไร้พ่ายต่อไปวาง อองตวน กรีซมันน์ ตัวทีเด็ดแดนหน้า ขณะที่ทางฝาก "ราชันชุดขาว" ของ ซีเนดีน ซีดาน สภาพทีมยังไม่สมบูรณ์ เกมนี้เช็กฟิต ลูก้า โมดริช แต่ข่าวดีคือได้ อีสโก้ ลงป่วนเกมรับเจ้าถิ่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมบิ๊กแมตช์ ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 02.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
  • จริงเปล่า!โด้โทรหาเมสซี่บอกได้บัลลงดอร์
    "เดลี่ เมล" แฉ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเรอัล มาดริด โทร.บอก ลีโอเนล เมสซี่ แข้งนอกโลกของบาร์เซโลน่า เป็นการส่วนตัวว่าเขาเป็นคนที่ได้รางวัลบัลลง ดอร์ ปี 2017 และ เมสซี่ ก็แสดงความยินดีกลับมา หลังลือว่างานปีนี้มีเซอร์ไพรส์ เพราะ เมสซี่ ต่างหากที่จะผงาดซิวรางวัลเป็นสมัยที่ 6
  • คาเซมีโร่เผยราชันเปิดประตูรอเนย์มาร์ทุกเมื่อ
    คาเซมีโร่ ห้องเครื่องทีมชาติบราซิล เผย เรอัล มาดริด เปิดประตูพร้อมรอรับ เนย์มาร์ ให้ย้ายมาร่วมงานกันทุกเมื่อ อยากมาเมื่อไหร่ก็มาได้ตามสบาย ยอมรับ แม้ใจอยากให้ย้ายมาเล่นด้วยกัน แต่โอกาสเกิดขึ้นยาก เพราะนักเตะมีความสุขกับ เปแอสเช อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »