ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "มาต้า"แฮปปี้ป็อกบา,อิบรา,โรโฮหวนช่วยผีถูกจังหวะ

"มาต้า"แฮปปี้ป็อกบา,อิบรา,โรโฮหวนช่วยผีถูกจังหวะ

Posted 21/11/2017 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ปอล ป็อกบา, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ มาร์กอส โรโฮ กลับมาช่วยทีมได้ถูกจังหวะมากๆ พร้อมรับ เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ต้องเจอกับ บาเซิ่ล วันพุธนี้จะเป็นเกมที่สูสีกัน

ฆวน มาต้า กองกลางชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ปอล ป็อกบา, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ มาร์กอส โรโฮ ต่างก็หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ในเวลาที่เหมาะเจาะสุดๆ

ป็อกบา ต้องพักไปมากกว่า 2 เดือน หลังมีอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่า ส่วน อิบราฮิโมวิช กับ โรโฮ ก็เพิ่งหายขาดจากอาการเดี้ยงตรงหัวเข่าที่รุนแรงสุดๆ โดยทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้ว ซึ่งทั้ง 3 คนกลับมามีชื่อในเกมลีกนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แถมรายของ ป็อกบา กับ อิบราฮิโมวิช ยังถึงขั้นได้ลงเล่นด้วย

มาต้า เผยว่า "วันเสาร์ที่ผ่านมานับเป็นการเริ่มต้นที่ดีของช่วงที่ต้องแข่งติดต่อกันกันแบบมาราธอนซึ่งจะลากยาวไปถึงช่วงคริสต์มาส มันจะเป็นช่วงที่เราตองพยายามกันอย่างเต็มที่ ด้วยเหตุนี้ การได้นักเตะอย่าง ปอล, อิบรา และ มาร์กอส กลับมาจึงถือเป็นข่าวที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมของเรา"

"มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้เห็นพวกเขากลับมาลงเล่นในสนาม โดยเฉพาะในรายของ มาร์กอส กับ อิบรา หลังจากที่พวกเขาต้องพักไปนาน พวกเขาทำงานกันหนักมากเพื่อที่จะกลับมาให้ได้ และพวกเขาก็สมควรมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ผมมั่นใจว่าพะวกเขาจะช่วยเราได้เป็นอย่างดีในอีกหลายเดือนต่อจากนี้" อดีตแข้ง บาเลนเซีย และ เชลซี ระบุ

มาต้า เสริมว่าในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ "ปีศาจแดง" ต้องไปเยือน เอฟซี บาเซิ่ล ในวันพุธที่ 22 พฤศจิกายนนี้นั้น จะเป็นเกมที่สูสีกันสุดๆ "เราต้องลงเล่น 3 เกมในรอบ 7 นัด มันทำให้เราจะไม่ได้พักกันเลย เราจะเริ่มต้นด้วยการไปที่ สวิตเซอร์แลนด์ เพื่อเจอกับ บาเซิ่ล ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งผมมั่นใจว่ามันจะเป็นเกมที่ยากและสูสีกันมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »