ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรับเลือกไม่ถูกให้"ป็อกบา"เล่นมากแค่ไหน

มูรับเลือกไม่ถูกให้"ป็อกบา"เล่นมากแค่ไหน

Posted 27/11/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตอนนี้ไม่รู้ว่าควรจะให้ ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งเล่นนานแค่ไหนดีในแต่ละนัด เพราะไม่มั่นใจว่าตอนนั้น ป็อกบา จะล้ารึเปล่า

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนกำลังเจอปัญหาในเรื่องที่ว่าควรจะส่ง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนสำคัญลงเล่นนานเท่าไหร่ในแต่ละเกม

ป็อกบา ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา และเขาก็เพิ่งกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้ลงเล่นเกมลีกนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาด้วย ซึ่งนัดดังกล่าวเขาได้ลงเล่นจนจบเกม ต่างจากเกมกับ นิวคาสเซิ่ล และ บาเซิ่ล ที่เจ้าตัวได้เล่นไป 70 นาที กับ 66 นาที ตามลำดับ

"สำหรับผมแล้วมันเป็นสถานการณ์ที่ยากมากกับการที่ทำได้เพียงอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรองแล้วไม่รู้ว่าควรจะต้องเปลี่ยนเอา ป็อกบา ออกเมื่อไหร่ ผมอยากส่ง (มารูยาน) เฟลไลนี่ ลงสนามเร็วกว่านี้ด้วยซ้ำ ผมอยากให้ เฟลไลนี่ เล่นร่วมกับ ป็อกบา แต่ผมก็ไม่รู้ว่า ป็อกบา ยินดีที่จะเล่นทั้งที่มีอาการล้ารึเปล่า หรือเรื่องที่ว่าร่างกายของเขาล้าจนถึงจุดที่เรากำหนดเอาไว้แล้วหรือยัง มันเป็นสถานการณ์ที่ยากมากเมื่อเจอกับเรื่องน่าปวดหัวแบบนี้" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตะได้ยังไง!กองเชียร์ไบรท์ตันจี้แบน"ลูกากู"
    สาวก ไบรท์ตัน บางส่วนเรียกร้องให้ โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โดนแบนย้อนหลัง จากกรณีที่เจ้าตัวเหมือนเตะ เกตาน บงก์ ฟูลแบ็ก ไบรท์ตัน โดยมันเกิดขึ้นก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะได้ประตูชัย
  • "มูรินโญ่"ชมไบรท์ตันเล่นดีจนไม่น่าแพ้ผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เล่นดีจนไม่น่าแพ้ทีมตน ระบุนี่อาจจะเป็นเกมที่หินสุดของ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้เลยก็ว่าได้ แม้ซิวชัยได้ 1-0 ก็ตาม
  • เฮในรัง7นัดติด! "ผี" หืดเฉือนไบรท์ตันหวิว 1-0 จี้เรือ5แต้ม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องออกแรงเหนื่อยเหมือนกันกว่าจะซิวชัยเหนือ "นกนางนวล" ไบรท์ตัน ไปได้หวุดหวิด 1-0 เก็บสามแต้มแถมเพิ่มสถิติซิวชัยในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดติดต่อกันนัดที่ 7 รั้งรองจ่าฝูง ไล่จี้ "เรือใบ" ที่มีคิวแข่งวันพรุ่งนี้เหลือแค่ 5 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • หายไปดื้อๆ! มูรับไม่ปลื้มฟอร์ม"มิคกี้"
    กุนซือปีศาจแดงยอมรับว่าไม่ปลื้มกับฟอร์มของมิดฟิลด์ชาวอาร์เมเนียในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »