ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "คอนเต้"ติงแข้งสิงห์ออกสตาร์ทเกมไม่แจ่ม

"คอนเต้"ติงแข้งสิงห์ออกสตาร์ทเกมไม่แจ่ม

Posted 03/12/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ระบุทีมตนออกตัวได้ไม่ดีในเกมเปิดบ้านสอย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 ชี้เป็นชัยชนะที่มีค่าไม่น้อย

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่า ทีมตนเริ่มต้นเกมได้ไม่ค่อยดี แต่ก็ดีใจที่สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ พิชิต นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา


นิวคาสเซิ่ล ขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 12 จากผลงานของ ดไวท์ เกย์ล แต่นาทีที่ 21 เชลซี ตีเสมอได้สำเร็จจาก เอแด็น อาซาร์ ก่อนพลิกนำ 2-1 ในนาทีที่ 33 จาก อัลบาโร่ โมราต้า จากนั้นนาทีที่ 74 "สิงห์บลูส์" มาได้ประตูตอกฝาโลง 3-1 จากการยิงลูกจุดโทษเข้าไปของ อาซาร์ ซึ่งถือเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ โดยชัยชนะนัดนี้ทำให้ เชลซี ที่รั้งอันดับสาม มีคะแนนเพิ่มเป็น 32 แต้ม จาก 15 นัด

"ผมคิดว่า การออกสตาร์ทของเรายังไม่ดีพอ หลังจากมีสกอร์ตามหลัง 0-1 เราก็เริ่มเล่นด้วยความตั้งใจ และมีการเล่นฟุตบอลที่ดี แต่เกมนี้เราถือว่าออกตัวช้าไปหน่อย ชัยชนะครั้งนี้ถือว่ามีความหมายมาก หลังจากที่เราได้พักแค่สองวันเท่านั้น ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ได้เปรียบเราจากการที่ได้พักมากกว่าหนึ่งวัน" คอนเต้ กล่าว
   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาซาร์เบิ้ลยิง!สิงห์แซงขย้ำสาลิกา3-1ทำแต้มทาบผี
    "สิงห์บลู" เชลซี แม้โดนยิงก่อน แต่ไม่เป๋ เปิดบ้านแซงถล่ม "สาลิกา" นิวคาสเซิ่ล 3-1 เอแด็น อาซาร์ เบิ้ลสองประตู ก่อนแบ่งอีกหนึ่งโควต้าสกอร์ให้ อัลบาโร่ โมราต้า ซิว3แต้ม ทำแต้มทาบรองฝูง แมนฯยูไนเต็ด ที่32คะแนน แต่เป็นรองประตูได้เสีย และแข่งมากกว่า1นัด ในเกม
  • บ้าไปแล้ว!คอนเต้ปฏิเสธสิงห์ตกลงราชันปล่อยลุยซ์
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือบ้าพลัง เชลซี ขำกลิ้งให้ดิ้นตายกับข่าวลือที่ระบุว่าต้นสังกัดบรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด ในการปล่อย ดาวิด ลุยซ์ ช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 ต้นปี 2018 ระบุไม่อยากสนใจเรื่องพวกนี้ เพราะต้องการโฟกัสไปที่เกมของ "สิงห์บลูส์" ซึ่งต้องเล่นถี่ยิบในช่วงนี้
  • สิงห์ลุ้นแต้มทาบผีหวังขย้ำสาลิกาPPTVถ่ายสด
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ได้โอกาสเล่นในถิ่นอีกเกม จำต้องเก็บสามแต้มเพื่อทำแต้มทาบ "ผีแดง" รองจ่าฝูงให้ได้ก่อน มี "วิลเลี่ยน" พร้อมปั่นป่วนทีมเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ทีมของ "ราฟา" ที่กำลังฟอร์มย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2560
  • ไม่เหมาะสม! เอฟเอตั้งข้อหาคอนเต้โวยผู้ตัดสิน
    นายใหญ่สิงโตน้ำเงินครามถูกเอฟเอตั้งข้อหาเอาผิด หลังโวยใส่ผู้ตัดสินจนถูกเชิญออกจากสนามในเกมล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »