ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ้าไปแล้ว!คอนเต้ปฏิเสธสิงห์ตกลงราชันปล่อยลุยซ์

บ้าไปแล้ว!คอนเต้ปฏิเสธสิงห์ตกลงราชันปล่อยลุยซ์

Posted 02/12/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือบ้าพลัง เชลซี ขำกลิ้งให้ดิ้นตายกับข่าวลือที่ระบุว่าต้นสังกัดบรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด ในการปล่อย ดาวิด ลุยซ์ ช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 ต้นปี 2018 ระบุไม่อยากสนใจเรื่องพวกนี้ เพราะต้องการโฟกัสไปที่เกมของ "สิงห์บลูส์" ซึ่งต้องเล่นถี่ยิบในช่วงนี้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธเกี่ยวกับรายงานที่ระบุว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" กับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา บรรลุข้อตกลงในการขาย ดาวิด ลุยซ์ กองหลังเท้าหนักในช่วงตลาดนักเตะเปิดเดือนมกราคมนี้

เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 30 ปี ไม่ใช่ตัวเลือกแรกของทีมในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยนักเตะลงเล่นล่าสุดในเกมลีกแมตช์ พบ บอร์นมัธ อย่างไรก็ตาม ลุยซ์ ถือเป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสร โดยเฉพาะ "ราชันชุดขาว" ที่ต้องการดึงตัวไปคุมแนวรับ ที่สำคัญมีข่าวลือว่าตอนนี้ทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงเรียบร้อยแล้ว

คอนเต้ เปิดเผยเกี่ยวกับรายงานที่อ้างว่าได้ตกลงขาย ปราการหลังทีมชาติบราซิล ซึ่งปัจจุบันกำลังรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่าทำให้พลาดลงเล่นเกมชนะ สวอนซี ซิตี้  ให้ เรอัล มาดริด ในช่วงต้นสัปดาห์นี้แล้ว "สัปดาห์นี้นะเหรอ ? ไม่มีเลย ขอบอกด้วยความสัตย์จริงว่าผมไม่ได้อ่านข่าวนี้ เพราะผมไม่มีเวลาที่จะมานั่งอ่านเรื่องพวกนี้"

"เรากำลังต้องลงสนามทุกๆ 3 วัน ดังนั้นผมต้องมีสมาธิกับเกมที่ต้องลงเล่นเท่านั้น ทั้งการเตรียมตัวนักเตะ และเตรียมทีมของผม นี่เป็นแค่ข่าวลือแต่เราเคยผ่านเรื่องนี้มาแล้วตอนที่ผมจะโดนไล่ออก แล้วไปคุม เรอัล มาดริด (ข่าวลือ) มันช่างรวดเร็วที่เราต้องผ่านสองสถานการณ์ที่แตกต่างกัน ผมโฟกัสกับ เชลซี เท่านั้น ผมทุ่มเทเพื่อสโมสรนี้ และเพื่อลูกีมของผม" คอนเต้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ลุ้นแต้มทาบผีหวังขย้ำสาลิกาPPTVถ่ายสด
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ได้โอกาสเล่นในถิ่นอีกเกม จำต้องเก็บสามแต้มเพื่อทำแต้มทาบ "ผีแดง" รองจ่าฝูงให้ได้ก่อน มี "วิลเลี่ยน" พร้อมปั่นป่วนทีมเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ทีมของ "ราฟา" ที่กำลังฟอร์มย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2560
  • ไม่เหมาะสม! เอฟเอตั้งข้อหาคอนเต้โวยผู้ตัดสิน
    นายใหญ่สิงโตน้ำเงินครามถูกเอฟเอตั้งข้อหาเอาผิด หลังโวยใส่ผู้ตัดสินจนถูกเชิญออกจากสนามในเกมล่าสุด
  • อัญเชิญคอนเต้!"รือดิเกอร์"โขกชัยพาสิงห์เฮ 1-0
    อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ทำสกอร์แรกในลีกและเป็นประตูชัยให้ เชลซี เฉือนชนะ สวอนซี 1-0 เกมนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ชเจ้าถิ่น โดนกรรมการเชิญขึ้นไปนั่งบนสแตนด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560
  • ชุดขาวเล็งสอยคอนเต้คุมทัพแทนซีดาน
    เรอัล มาดริด เตรียมดึง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแทคติกของ เชลซี มากุมบังเหียนในรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว แทนที่ ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส คาด โค้ชเลือดน้ำหอม ส่อแววอำลา "โลส บลังโกส" ถ้าแพ้ "อาซูลกราน่า" ในเกมลีกนัด "เอล กลาซิโก้" กลางเดือนธันวาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »