ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สเผยสิงห์ปล่อยทิ้งเพื่อดึงเชส

แลมพ์สเผยสิงห์ปล่อยทิ้งเพื่อดึงเชส

Posted 04/12/2017 by siamsport

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตดาวเตะเชลซี เปิดใจตอนที่ย้ายออกจาก "สิงห์บลูส์" เนื่องจากสโมสรมองว่าตนไม่สามารถเล่นร่วมกับ เชส ฟาเบรกาส ได้ และด้วยเหตุนี้จึงเลือกปล่อยออกจากทีมเมื่อปี 2014

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานกองกลางทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยเหตุที่ต้องลาทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เมื่อปี 2014 เพราะต้องหลีกทางให้ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องชาวสแปนิช ที่ย้ายมาร่วมทีม

เชลซี เซ็นสัญญาคว้าตัว ฟาเบรกาส มาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2014 ซึ่งเป็นปีเดียวกันที่ แลมพาร์ด ตัดสินใจอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากที่อยู่ค้าแข้งมานานถึง 13 ปี โดยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ "แลมพ์ส" ต้องแยกทางกับพวกเขาเนื่องจากสโมสรคาดการณ์ว่าตนกับ อดีตดาวเตะอาร์เซน่อล เล่นร่วมกันไม่ได้

ตำนานมิดฟิลด์ เชลซี เปิดใจกับ "บีที สปอร์ต" สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดีว่า "เราไม่เคยเล่นร่วมกัน ! พวกเขาปล่อยผมไปเพื่อจะได้คว้าตัว เชส ผมกับ เชส ไม่มีทางที่จะเล่นเข้ากันในสนาม ดังนั้นพวกเขาคิดว่าเราคงไม่สามารถอยู่รวมกันในห้องแต่งตัวได้"

ปัจจุบัน ฟาเบรกาส อยู่ค้าแข้งกับ เชลซี เป็นฤดูกาลที่ 4 แล้ว หลังจากที่นักเตตัดสินใจสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญา 5 ปีกับสโมสรเมื่อปี 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คอนเต้"ติงแข้งสิงห์ออกสตาร์ทเกมไม่แจ่ม
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ระบุทีมตนออกตัวได้ไม่ดีในเกมเปิดบ้านสอย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 ชี้เป็นชัยชนะที่มีค่าไม่น้อย
  • อาซาร์เบิ้ลยิง!สิงห์แซงขย้ำสาลิกา3-1ทำแต้มทาบผี
    "สิงห์บลู" เชลซี แม้โดนยิงก่อน แต่ไม่เป๋ เปิดบ้านแซงถล่ม "สาลิกา" นิวคาสเซิ่ล 3-1 เอแด็น อาซาร์ เบิ้ลสองประตู ก่อนแบ่งอีกหนึ่งโควต้าสกอร์ให้ อัลบาโร่ โมราต้า ซิว3แต้ม ทำแต้มทาบรองฝูง แมนฯยูไนเต็ด ที่32คะแนน แต่เป็นรองประตูได้เสีย และแข่งมากกว่า1นัด ในเกม
  • บ้าไปแล้ว!คอนเต้ปฏิเสธสิงห์ตกลงราชันปล่อยลุยซ์
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือบ้าพลัง เชลซี ขำกลิ้งให้ดิ้นตายกับข่าวลือที่ระบุว่าต้นสังกัดบรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด ในการปล่อย ดาวิด ลุยซ์ ช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 ต้นปี 2018 ระบุไม่อยากสนใจเรื่องพวกนี้ เพราะต้องการโฟกัสไปที่เกมของ "สิงห์บลูส์" ซึ่งต้องเล่นถี่ยิบในช่วงนี้
  • สิงห์ลุ้นแต้มทาบผีหวังขย้ำสาลิกาPPTVถ่ายสด
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ได้โอกาสเล่นในถิ่นอีกเกม จำต้องเก็บสามแต้มเพื่อทำแต้มทาบ "ผีแดง" รองจ่าฝูงให้ได้ก่อน มี "วิลเลี่ยน" พร้อมปั่นป่วนทีมเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ทีมของ "ราฟา" ที่กำลังฟอร์มย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »