ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์ชูแข้งหงส์เล่นได้เยี่ยมไร้ที่ติ

คล็อปป์ชูแข้งหงส์เล่นได้เยี่ยมไร้ที่ติ

Posted 07/12/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุไม่มีอะไรต้องบ่น หลังทีมเปิดบ้านยำใหญ่ สปาร์ตัก มอสโก 7-0 พร้อมชูแนวรับเล่นได้แน่นอนมาก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนไม่มีอะไรต้องบ่นเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของทีม หลังจากที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ไล่ถล่ม สปาร์ตัก มอสโก สโมสรดังจากรัสเซีย 7-0 ในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา
   
เกมนี้ ลิเวอร์พูล ได้ประตูจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ทำแฮตทริกเหมาคนเดียว 3 ตุง, ซาดิโอ มาเน่ 2 ประตู ส่วน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ช่วยอีกคนละลูก ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "หงส์แดง" ทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่ม อี 

"ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนเลยว่า ผลมันจะออกมาเป็นแบบนี้ สปาร์ตัก มอสโก เป็นทีมที่ดีมากๆ ผมรู้ว่า ตอนนี้คุณคงไม่คิดแบบนี้หรอก แต่พวกเขาเป็นทีมที่เล่นด้วยยากจริงๆ เราเริ่มต้นเกมได้สุดยอด และหลังจากขึ้นนำ เราก็ไม่เล่นเกมรับเลย มันเป็นค่ำคืนที่งดงามจริงๆ ที่ แอนฟิลด์"

"การได้ประตูขึ้นนำเร็วถือว่าช่วยได้มาก ตอนพักครั้งผมได้บอกกับลูกทีมไปว่า เราจำเป็นค้องแสดงให้เห็นว่า เราได้เรียกรู้จากความผิดพลาด และเดินหน้ากันต่อไป ผมไม่มีอะไรต้องบ่นในเกมคืนนี้ ทุกอย่างออกมาดีหมด แนวรับเล่นได้แน่นอน ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ผมชอบมากๆ" ยอดกุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิงขู่ทอฟฟี่!"คูตินโญ่"เหมา3,หงส์เครื่องร้อนยำใหญ่ 7-0 เข้าป้ายแชมป์กลุ่ม
    ลิเวอร์พูล ทำผลงานในเกมนี้เหนือกว่า สปาร์ตัก มอสโก อย่างเห็นได้ชัด และเอาชนะไปได้อย่างขาดลอย 7-0 จากแฮตทริกของ คูตินโญ่ ซึ่งเป็นแฮตทริกแรกในสีเสื้อลิเวอร์พูล ส่วนที่เหลือได้จาก ฟีร์มีโน่, มาเน่ และคูตินโญ่ ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายวันพุธที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2560ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 7 - 0 สปาร์ตัก มอสโก (รัสเซีย)สนาม : แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล ขอ...
  • หงส์โรเตชั่นแนวรุก!วาง"สเตอร์ริดจ์"หน้าเป้า,เพียงเสมอเข้ารอบ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจปรับเปลี่ยนผู้เล่นแดนหน้า เตรียมส่ง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงล่าตาข่าย เกมนี้หากเสมอจะผ่านเข้ารอบทันทีโดยถ้าชนะจะเข้าป้ายแชมป์กลุ่ม ด้านทีมเยือนยังมีลุ้นเข้ารอบแต่ต้องชนะเท่านั้น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ 6 ธ.ค.
  • คล็อปป์หวังบรรยากาศบ้านเองจะส่งผลดีแก่ทีม
    วันพรุ่งนี้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านต้อนรับ สปาร์ตัก มอสโก สำหรับเกมพรุ่งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า ลูกทีมหวังได้รับกำลังใจจากแฟนบอลที่บ้านเอง แล้วก็หวังว่า บรรยากาศบ้านเองได้ส่งผลดีแก่ ลิเวอร์พูล และผ่านรอบต่อให้ได้ ส่วนผลงานแบบเรานำห่างถึง 3 ลูกที่สนามแอนฟีลด์ คิดว่าเรื่องที่ดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน
  • ลูกช่างยุ! ตำนานม้าลายเชื่อ เอ็มเร่ ชาน เหมาะเล่นให้ ยูเว่ สุดๆ
    อเล็กซานโดร เดล ปิเอโร่ ตำนาน ทีมชาติอิตาลี และ ยูเวนตุส เชื่อว่า เอ็มเร่ ชาน กองกลางชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เป็นตัวเลือกในแดนกลางที่เหมาะสมสำหรับ ยูเวนตุส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »