ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีตัวเลือกเพียบ!! เผยรายชื่อ 4 สโมสรใน พรีเมียร์ลีก สนเช่า แดนนี่ อิงส์ ผลิตสกอร์รับปีใหม่

มีตัวเลือกเพียบ!! เผยรายชื่อ 4 สโมสรใน พรีเมียร์ลีก สนเช่า แดนนี่ อิงส์ ผลิตสกอร์รับปีใหม่

Posted 08/12/2017 by mthai

Dominic Fifield นักข่าวชื่อดังของ the Guardian รายงานว่า แดนนี่ อิงส์ ดาวยิงโลกลืมของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังได้รับความสนใจจาก 4 สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สำหรับการยืมตัวไปใช้งานในตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้

โดยรายงานเปิดเผยว่า 4 สโมสรดังกล่าวที่กำลังต้องการ หัวหอก เลือด ผู้ดี วัย 25 ปี เข้าไปร่วมทัพด้วยสัญญาเช่าได้แก่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิล, คริสตัล พาเลซ และสโต๊ค ซิตี้ หลังจากที่ฤดูกาลปัจจุบันเจ้าตัวได้รับโอกาสลงสนามในฐานะนักเตะ ลิเวอร์พูล ชุดใหญ่ ไปเพียง 1 นัดเท่านั้น และเป็นรายการ คาราบาว คัพ ซึ่งก็ตกรอบตั้งแต่เกมแรกที่ลงสนาม(พ่ายให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้)

ทั้งนี้ แดนนี่ อิงส์ ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อต้นฤดูกาล 2015/16 (ปัจจุบันเป็นฤดูกาลที่ 3) แต่ทำสถิติลงสนามรับใช้ “หงส์แดง” ชุดใหญ่ ไปทุกรายการเพียงแค่ 12 นัด เท่านั้น (ยิงไป 3 ประตู) หลังจากที่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดในช่วงก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เจ๋ง!ทีมอังกฤษยิงรอบแบ่งกลุ่มชปล.มากสุด
    ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมจากอังกฤษที่ทำประตูในรอบแบ่งกลุ่มของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อ 1 ซีซั่นได้เยอะที่สุด ตอนที่ทำได้รวมแล้ว 21 ประตู ในเกมชนะ สปาร์ตัก มอสโก แถมหลังจากนั้นยังยิงเพิ่มอีกจนทำให้ "หงส์แดง" ทำประตูในรอบแบ่งกลุ่มของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้
  • คล็อปป์ชูแข้งหงส์เล่นได้เยี่ยมไร้ที่ติ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุไม่มีอะไรต้องบ่น หลังทีมเปิดบ้านยำใหญ่ สปาร์ตัก มอสโก 7-0 พร้อมชูแนวรับเล่นได้แน่นอนมาก
  • ยิงขู่ทอฟฟี่!"คูตินโญ่"เหมา3,หงส์เครื่องร้อนยำใหญ่ 7-0 เข้าป้ายแชมป์กลุ่ม
    ลิเวอร์พูล ทำผลงานในเกมนี้เหนือกว่า สปาร์ตัก มอสโก อย่างเห็นได้ชัด และเอาชนะไปได้อย่างขาดลอย 7-0 จากแฮตทริกของ คูตินโญ่ ซึ่งเป็นแฮตทริกแรกในสีเสื้อลิเวอร์พูล ส่วนที่เหลือได้จาก ฟีร์มีโน่, มาเน่ และคูตินโญ่ ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายวันพุธที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2560ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 7 - 0 สปาร์ตัก มอสโก (รัสเซีย)สนาม : แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล ขอ...
  • หงส์โรเตชั่นแนวรุก!วาง"สเตอร์ริดจ์"หน้าเป้า,เพียงเสมอเข้ารอบ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจปรับเปลี่ยนผู้เล่นแดนหน้า เตรียมส่ง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงล่าตาข่าย เกมนี้หากเสมอจะผ่านเข้ารอบทันทีโดยถ้าชนะจะเข้าป้ายแชมป์กลุ่ม ด้านทีมเยือนยังมีลุ้นเข้ารอบแต่ต้องชนะเท่านั้น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ 6 ธ.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »