ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เทพ!เมสซี่ทาบมุลเลอร์ซัดประตูสูงสุดทีมเดียว

เทพ!เมสซี่ทาบมุลเลอร์ซัดประตูสูงสุดทีมเดียว

Posted 11/12/2017 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ทาบสถิติซัดกระจุยของ แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานหัวหอกเยอรมัน จำนวน 525 ประตูจากการลงเล่นให้กับสโมสรเดียวในทุกรายการ หลัง เมสซี่ ซัด 1 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดชนะ บียาร์เรอัล 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน สร้างสถิติยิงประตูเทียบเท่า แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานดาวยิงทีมชาติเยอรมนี จำนวน 525 ประตู จากการลงเล่นให้กับสโมสรเดียวตลอดทุกการแข่งขัน

เจ้าของบัลลง ดอร์ 5 สมัยชาวอาร์เจนไตน์ เพิ่งจะซัดประตูให้กับ บาร์ซ่า ในนาทีที่ 83 แมตช์ชนะ "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" มี 39 คะแนน ทำแต้มทิ้งห่าง บาเลนเซีย อันดับ 2 ถึง 5 แต้ม

นอกจากนี้ประตูที่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ยิงได้ยังช่วยทำให้เขาสร้างประวัติศาสตร์ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายจำนวน 525 ประตูจากการเล่น 606 เกมให้กับบาร์ซ่า ในทุกรายการ เท่ากับ มุลเลอร์ ที่เล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค จำนวน 14 ปีก่อนอำลา "เสือใต้" ในปี1979

ทั้งนี้ อดีตหัวหอกเลือดด๊อยท์ชเจ้าของฉายา "ไอ้ลูกระเบิด" เป็นหนึ่งในตัวจบสกอร์ที่เก่งที่สุดในโลก รวมทั้งเป็นจอมสังหารประตูในกรอบเขตโทษที่คมกริบ ทำประตูได้จำนวนดังกล่าวโดยลงเล่นเพียงแค่ 572 เกมให้ "เสือใต้" รวมทั้งเคยเป็นดาวซัลโวสูงสุดด้วยการซัดไป 67 ประตูจาก 49 เกมที่ลงสนามในช่วงระหว่างฤดูกาล 1972-73

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »