ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสชี้ฮาเมสกำลังอยู่ในช่วงปรับตัว

ไฮย์เกสชี้ฮาเมสกำลังอยู่ในช่วงปรับตัว

Posted 13/12/2017 by siamsport

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุเวลานี้ ฮาเมส โรดริเกซ แข้งจอมเทคนิค กำลังอยู่ในช่วงปรับตัว แต่ชมเจ้าตัวเป็นนักเตะที่ทั้งเก่งและแกร่ง มั่นใจ ฮาเมส จะสำคัญต่อทีมมากขึ้นเรื่อยๆ

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์จอมเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพชาวโคลอมเบียน กำลังอยู่ในช่วงปรับตัวให้เข้ากับทีม ถึงแม้ฟอร์มโดยรวมที่ผ่านมาของเจ้าตัวถือว่าน่าพอใจก็ตาม

ฤดูกาลนี้ ฮาเมส ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีก 10 นัด ทำไปแล้ว 2 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้เจ้าตัวแย้มว่า อยากอยู่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แบบยาวๆ หลายปี ขณะที่ ไฮย์เกส ก็ยินดีที่จะอดทนรอให้ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบียวัย 26 ปี เค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา

"ผมพูดมาหลายรอบแล้วว่า พวกนักเตะใหม่จำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับตัว ถ้าคุณมาจากต่างแดนด้วยแล้ว มันมีหลายอย่างเลยล่ะที่ต้องปรับ ทั้งเรื่องสภาพอากาศ, อาหาร และทีมใหม่ ฮาเมส กับเราตอนนี้เขาเล่นในตำแหน่งที่ต่างออกไปจากตอนเล่นให้ เรอัล มาดริด ที่นั่นเขาเล่นทั้งปีกซ้ายและปีกขวา แต่เขาไม่ใช่ (ฟร้องค์) ริเบรี่ และไม่ใช่ (อาร์เยน) ร็อบเบน เขาไม่ใช่นักวิ่งลมกรด"

"กับผมเขาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกในระบบ 4-3-3 และเขาก็รู้สึกดีด้วย และที่เซอร์ไพรส์ใครหลายๆ คนคือ เขาเป็นคนที่แข็งแกร่งมากในการวิ่ง สถิติการวิ่งของเขาโดดเด่นมาก และเขายังช่วยเกมรับด้วย ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องดีสำหรับเรา"

"ฮาเมส กำลังมีความสุขกับการเล่นให้เรา เขามาซ้อมพร้อมกับใบหน้าที่เปื้อนรอยยิ้มเสมอ และผมก็คิดว่า เขาจะยิ่งสำคัญต่อเรามากขึ้นไปอีกในอนาคต" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 72 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »