ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครว่าผมไม่สน! คล็อปป์ แก้ข่าวตนยังเน้นเกมรับ กลังถูกโจมตีต่อเนื่อง

ใครว่าผมไม่สน! คล็อปป์ แก้ข่าวตนยังเน้นเกมรับ กลังถูกโจมตีต่อเนื่อง

Posted 26/12/2017 by mthai

เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาแก้ต่างว่าเขาก็ยังมีความเป็นโค้ชในเกมรับเหมือนกัน หลังถูกโจมตีเรื่องการเล่นเกมรับของ ลิเวอร์พูล ที่โดนสอยไปแล้ว 23 ประตูใน 19 เกมลีกฤดูกาลนี้

เกมล่าสุดลูกทีมของ คล็อปป์ บุกไปเสมอ อาร์เซน่อล 3-3 จนถูกตั้งขอสังเกตว่าเจ้าตัวไม่สนใจเรื่องเกมรับ เน้นแต่เกมรุกเป็นหลัก ซึ่งกุนซือชาวเยอรมันกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ไม่! ไม่เป็นความจริงเลย ผมก็อยากเล่นรับนะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันต้องขึ้นอยู่กับรูปเกม”

“เราพยายามรักษารูปเกมในเกมกับ อาร์เซน่อล เราเล่น 4-5-1 ซึ่งพยายามรับแล้ว ผมว่ามันจะเป็นการดีหากเราเล่นเกมรับด้วยผู้เล่นตัวรุกทั้ง 10 คน เพราะเมื่อเราได้บอลนั่นหมายถึงเรามีโอกาสลุ้นประตู” กุนซือหงส์แดงทิ้งท้าย

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 4 ของตาราง พรีเมียร์ ลีก และมีโปรแกรมพบ สวอนซี ซิตี้ คืนวันที่ 26 ธ.ค. นี้ วลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หงส์แดง"ลั่นชัยจัดคูตี้นำทัพ, "หงส์ขาว"ไม่หวั่นสู้ตายหนีบ๊วย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เสมอมา 3 จาก 4 เกมล่าสุด ยิ่งเกมล่าสุดนำอาร์เซน่อล 2-0 แต่กลับเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ 3-3 ซ่ะอย่างงั้น เกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เน้นลูกทีมขอสามแต้มเพื่อเป็นของขวัญให้แฟนบอลในวันบ็อกซิ่งเดย์ ขณะที่ "หงส์ขาว" ที่ใช้ ลีออน บริตตัน รักษาการกุนซือชั่วคราวไม่หวั่นแม้มาเยือนแต่ขอสู้เพื่อลุ้นหนีบ๊วยของตาราง ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิ่งเดย์ วันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2560
  • ปาสตอเร่ ปัดข่าวลืออำลาเพื่อนร่วมทีมซบ ลิเวอร์พูล ยันพร้อมอยู่ครบสัญญา
    ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมคเกอร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปฏิเสธข่าวลือการย้ายทีมมา ลิเวอร์พูล ว่าเป็นเรื่องเหลวไหลทั้งเพ หลังลือกันให้แซ่ดว่าแข้งอาร์เจนไตน์อำลาเพื่อนร่วมทีมแล้ว
  • เอเยนต์ไม่ปิดโอกาสทรัปป์ซบหงส์ปีใหม่นี้
    เอเยนต์ไม่ปิดโอกาส เควิน ทรัปป์ โกล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ย้ายซบ ลิเวอร์พูล ปีใหม่นี้ หลังจอมหนึบเยอรมันแทบไม่ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาในซีซั่นนี้
  • เยอะไปไหม!หงส์ทุ่ม70ล้านป.กระชาก"ฟานไดค์"ร่วมทัพ
    สื่อไอริช รายงาน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเบิกเงินจากธนาคารจำนวน 70 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ จาก "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »