ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาจมีย้าย! เชียเรอร์ เชื่อ แฮร์รี่ เคน มีโอกาสชิ่ง สเปอร์ส สูง หากไม่ได้แชมป์สักที

อาจมีย้าย! เชียเรอร์ เชื่อ แฮร์รี่ เคน มีโอกาสชิ่ง สเปอร์ส สูง หากไม่ได้แชมป์สักที

Posted 28/12/2017 by mthai

อลัน เชียเรอร์ ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวแสดงความเห็นว่า แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มีโอกาสที่จะย้ายทีมสูง หากว่าทางสโมสรยังไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้สักรายการ ภายในระยะเวลา 2-3 ปีนี้

“ถ้าหากว่า ท็อตแน่ม คว้าแชมป์ได้ นั่นจะเป็นข้อได้เปรียบสำหรับพวกเขา แต่ถ้าหากว่าภายใน 2-3 ปี ยังไม่ได้แชมป์สักรายการ และฟอร์มการเล่นของเขายังคงเป็นแบบทุกกวันนี้ เขาก็จะเกิดคำถามขึ้นในใจ และผมก็มั่นใจเลยว่าจะต้องมีสโมสรใหญ่ๆ ติดต่อเข้ามาแน่นอน” อดีตดาวเตะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าว

“มันเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลย เพราะว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม มันหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องถูกทีมใหญ่ๆ ติดต่อเข้ามาอยู่แล้ว”

สำหรับ เคน เพิ่งจะทำลายสถิติยิงประตูใน พรีเมียร์ ลีก มากที่สุดในปีปฏิทินเดียวของ อลัน เชียเรอร์ หลังซัดแฮตทริคมาในเกมชนะ เซาแธมป์ตัน 5-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฮีมกดชัย! "เรือใบ"ยังฮอตบุกเฉือนสาลิกา 1-0 หนี "ผี" ไป15แต้มแล้ว
    ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นฮีโร่ซัดประตูชัยพา "เรือใบสีฟ้า" บุกไปเฉือนเอาชนะเจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล แบบหวุดหวิด 1-0 เป็นประตูที่ 13 ในซีซั่นนี้ของปีกทีมชาติอังกฤษ แถมสามแต้มรั้งจ่าฝูงหนีอันดับสอง "ปีศาจแดง" ไปเป็น 15 คะแนนแล้ว ขณะที่ "สาลิกาดง" รั้งอันดับ 15 มีแต้มมากกว่าโซนตกชั้นแค่แต้มเดียวเท่านั้น ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2560นิวคาสเซิ...
  • ไร้ลมหวน! บิ๊กแซมไม่คิดทาบชิรูด์ยืนหอกท็อฟฟี่
    นายใหญ่ท็อฟฟี่สีน้ำเงินไร้แผนหวนทาบหอกไอ้ปืนใหญ่ หลังนักเตะปฏิเสธย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์
  • มูรินโญ่ เผยเหตุทำไมต้องเปลี่ยน ซลาตัน ออกช่วงพักครึ่ง เกมเสมอ เบิร์นลี่ย์ 2-2
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ต้องเปลี่ยนตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ออกในช่วงพักครึ่ง เกมที่เปิดบ้านเสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 2-2 ว่าเป็นเพราะต้องการปรับแท็กติกในแนวรุก โดยใช้ผู้เล่น 3 คน คอยยืนสนับสนุน โรเมลู ลูกากู จากด้านหลังนั่นเอง
  • ทำไมหงส์ชนะ 5-0 ? เจาะลึก 5 ข้อหลังเกมขยี้สวอนซี
    ลิเวอร์พูลคว้าชัยชนะได้อย่างสวยงามเหนือทีมบ๊วย สวอนซี ด้วยสกอร์ 5-0 เป็นการแก้ตัว หลังจากหลุดเสมออาร์เซน่อลอย่างน่าเจ็บใจในสัปดาห์ที่แล้ว เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีมขยับขึ้นมาอยู่ท็อปโฟร์ของตารางคะแนนอีกครั้ง และนี่คือ 5 ประเด็นสำคัญหลังจบเกมที่แอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »