ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไวนัลดุมเผยเหตุผลทัพหงส์แดงปลื้มฟอร์มเทรนท์

ไวนัลดุมเผยเหตุผลทัพหงส์แดงปลื้มฟอร์มเทรนท์

Posted 28/12/2017 by siamsport

จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม มิดฟิลด์เลือดดัตช์ เผยเหตุผลที่ทุกๆ คนในลิเวอร์พูล ต่างแฮปปี้ที่เห็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แข้งดาวรุ่งทำประตูได้ในเกมถล่ม สวอนซี ซิตี้ ว่าการเห็นนักเตะดาวรุ่งจากศูนย์ฝึกเยาวชนขึ้นมาเล่นชุดใหญ่และยิงประตูได้เป็นเรื่องที่สุดยอด

จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยเหตุผลที่ทุกๆ คนในทัพ "หงส์แดง" ประทับใจในตัว เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง หลังซัดประตูในแมตช์ไล่ถล่ม สวอนซี ซิตี้ 5-0 เกมบ็อกซิ่ง เดย์ เมื่อวันอังคารที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 19 ปีมีชื่อเป็นผู้ทำประตูในแมตช์ที่ต้นสังกัดเปิดถิ่นแอนฟิลด์ ไล่ยำใหญ่ "หงส์ขาว" สบายเกือก โดย ไวนัลดุม แสดงความเห้นเกี่ยวกับผลงานของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ว่า "มันเป็นเรื่องที่สุดพิเศษหากนักเตะจากศูนย์ฝึกเยาวชนได้ลงเล่นทีมชุดใหญ่"

"ในกรณีของเขา เขาเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูลด้วย ดังนั้นทุกๆ คนอยากให้เขาทำผลงานให้ดีที่สุด เพราะเขาเป็นคนดีจริงๆ เขาพยายามที่จะเรียนรู้และทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นตลอดเวลา ดังนั้นเราทุกคนมีความสุขมากๆ ที่เห็นเขายิงประตูได้" ดาวเตะเลือดดัตช์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »