ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์หวังบรรลุข้อตกลงสอยวิดัลม.ค.นี้

สิงห์หวังบรรลุข้อตกลงสอยวิดัลม.ค.นี้

Posted 02/01/2018 by siamsport

เชลซี ได้จัดการติดต่อกับ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค เรื่องกระชากตัวมาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้แล้ว คาด "เสือใต้" พร้อมขายแข้งชาวชิลีให้ "สิงห์บลูส์" ถ้าทุกฝ่ายบรรลุตกลงกันได้ และนักเตะอยากย้ายทีม

"บิลด์" สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมัน รายงานข่าวว่า แม้ดาวเตะทีมชาติชิลี วัย 30 ปี ยังเหลือสัญญาในถิ่นอัลลิอันซ์ อาริน่า จนถึงปี 2019 ก็จริง แต่ทาง "เสือใต้" อาจขายนักเตะก็เป็นได้ ถ้าทุกฝ่ายตกลงเรื่องย้ายทีมกันได้ และ วิดัล อยากย้ายไปเล่นให้สโมสรอื่น

ทั้งนี้ ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เคยตกเป็นข่าวกับอดีตดาวเตะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กับ ยูเวนตุส มาแล้วในก่อนหน้านี้ แต่ก็ยังไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมราต้า บอกไม่เคยปัดย้ายมา สเปอร์ส เพราะมี เคน อยู่แล้ว เหมือนที่ โปเช็ตติโน่ กล่าว
    อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้า เชลซี ออกมากล่าวว่าตนเองไม่เคยปฏิเสธย้ายมา ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ด้วยเหตุผลที่ว่าทีมมี แฮร์รี่ เคน อยู่แล้ว เหมือนอย่างที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือไก่เดือยทองบอก แถมยังรู้สึกอยากลองยืนคู่กันในแดนหน้าเสียด้วยซ้ำ
  • วิลเลี่ยนพระเอก!"สิงห์บลู"ยำใหญ่สโต๊ค 5-0
    วิลเลี่ยน รับบทดาวเด่นในเกมนี้เมื่อทำหนึ่งประตูและสองแอสซิสต์ ช่วยให้เชลซีเปิดบ้านเอาชนะ สโต๊ก 5-0 มีเพิ่มเป็น 45 คะแนน แซงหน้า แมนฯยูไนเต็ด รั้งอันดับสองชั่วคราว ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560
  • แค่นี้ก็ดีแล้ว!คอนเต้รับติดท็อปโฟร์ถือว่าแจ่ม
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รับสภาพการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้คงยากเพราะแต้มห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไกลสุดกู่ แต่หากทีมสามารถติดท็อปโฟร์ได้ตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว
  • ลุ้นขึ้นรองฝูง!สิงห์ส่งอาซาร์คุมเกมรอฉะช่างปั้นหม้อ
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ได้โอกาสลงเล่นก่อนรองจ่าฝูง "แมนฯยูฯ" โดยหากเอาชนะได้ พวกเขาจะขึ้นรองจ่าฝูงก่อนทันที นัดนี้มี "เอแด็น อาซาร์" คุมแดนกลางเปิดบ้านรอทุบ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ที่ฟอร์มช่วงหลังเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »