ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ต้อนรับกลับบ้าน! ประธานตราหมีเป็นปลื้มได้ใช้งาน คอสต้า สักที

ต้อนรับกลับบ้าน! ประธานตราหมีเป็นปลื้มได้ใช้งาน คอสต้า สักที

Posted 02/01/2018 by mthai

เอนริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก้ มาดริด ออกอาการดี๊ด๊าหลังได้ตัว ดีเอโก้ คอสต้า กลับถิ่นเก่าเสียที

ศูนย์หน้าทีมชาติสเปนบรรลุข้อสัญญากับทีมตราหมีตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่การที่พวกเขาต้องถูกแบนห้ามซื้อผู้เล่นทำให้ คอสต้า ต้องรอถึงเดือนมกราคมเพื่อใส่ชื่อตัวเองเป็นผู้เล่นคนใหม่ของทีมตราหมี

“เขาเป็นผู้เล่นและเพื่อนที่ยอดเยี่ยม คอสต้า ไม่ต้องแนะนำตัวอะไรอีกแล้ว เพราะที่นี่คือบ้านของเขา และผมมีความยินดียิ่งที่ได้ต้อนรับเขากลับบ้านที่แสนอบอุ่นนี้อีกครั้ง” ประธานตราหมีกล่าว

โดย คอสต้า ย้ายจาก แอต.มาดริด มาร่วมทัพ เชลซี ในฤดูกาล 2014 และเป็นศูนย์หน้าอันดับหนึ่งในทีมมาโดยตลอด ก่อนจะออกลูกงอแงย้ายทีมไปเล่นในลีกจีนจนสร้างความวุ่นวายในถิ่นสแตมฟอร์ม บริดจ์ จนสุดท้ายเป็นทีมตราหมีที่ได้ศูนย์หน้ารายนี้กลับถิ่นเก่าอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คอสต้า"เอาฮาเรื่องดีเล่นเชลซีได้เรียนภาษาอังกฤษ
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ในช่วงเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับต้นสังกัด พร้อมกล่าวแบบติดตลกเรื่องดีที่ได้เล่นให้ เชลซี ก็คือการที่ตนได้เรียนภาษาอังกฤษ ! ที่สำคัญตอนนี้กระสันลงสนามช่วย "ตราหมี" เต็มแก่แล้ว
  • ลีลาสยิว!มาร์เซโล่สวมชุดเดรสเล่นบอลชายหาด
    มาร์เซโล่ แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการเล่นฟุตบอลชายหาดกับครอบครัวเพื่อนฝูง ในบราซิล แถมที่เด็ดก็คือพี่ท่านเล่นสวมชุดเดรสลายดอกของผู้หญิง งานนี้ทั้งสนุกทั้งฮาเพราะได้ปลดปล่อยความเครียดเต็มที่
  • ตราหมีพร้อมโละการ์ราสโก้ม.ค.
    สื่อสเปนปูด แอตเลติโก มาดริด พร้อมโละ ยานนิค การ์ราสโก้ ปีกจอมพลิ้ว พ้นทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะชอบมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีม
  • พร้อมหน้าพร้อมตา!โด้ฉลองคริสต์มาสกับครอบครัว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ได้ใช้เวลาในเทศกาลคริสต์มาสกับครอบครัว โดยบรรดาแข้งชื่อก้องรายอื่นๆ ก็ร่วมโพสต์ภาพและข้อความรับวันคริสต์มาสเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »