ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คนละสมัย!อ้วนพลิ้วเชื่อยุคตนแข้งเก่งมีเพียบ

คนละสมัย!อ้วนพลิ้วเชื่อยุคตนแข้งเก่งมีเพียบ

Posted 05/01/2018 by siamsport

โรนัลโด้ อดีตหัวหอกหมายเลข 1 ของโลก เผยยุคที่ตนยังโลดแล่นในวงการลูกหนังเป็นอะไรที่ยากมากจะหาแข้งที่เก่งที่สุด เพราะมีหลายคนที่ฝีเท้าระดับพระกาฬ ต่างจากยุคปัจจุบันที่มีเพียง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ เท่านั้น

โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล เผยในยุคของตนมีนักเตะชั้นยอดมากมาย ต่างจากในยุคปัจจุบันที่มีเพียงแค่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์จาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เท่านั้น

ปัจจุบัน โรนัลโด้ และ เมสซี่ ได้รับการสถาปนาให้เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และแน่นอนว่าไม่มีใครปฎิเสธเรื่องนี้เนื่องจากความสำเร็จร่วมกับต้นสังกัด และความสำเร็จส่วนตัว อย่างไรก็ตาม "โล้นทองคำ" ซึ่งเคยได้ชื่อว่าเป็นราชาจอมถล่มประตู มองว่าหากเป็นในยุคที่ตนโลดแล่นในวงการลูกหนัง เป็นเรื่องยากลำบากมากๆ ที่จะหานักเตะเก่งที่สุดเพราะมีมากมายหลายคน

โรนัลโด้ กล่าวว่า "ในยุคของผมมีการแข่งขันกันเยอะมากกว่าในปัจจุบัน นี่ไม่ใช่การดูถูกดูแคลน เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พวกเขาสู้กันเพื่อเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกมาตลอดช่วงหลายปี แต่ในยุคของผมเรามีทั้ง (ซีเนดีน) ซีดาน, (หลุยส์) ฟิโก้, ตัวผม และจากนั้น โรนัลดินโญ่ ในยุคนั้นการหานักเตะที่เก่งที่สุดเป็นเรื่องยากมาก"

นอกจากนี้ อดีตหัวหอกเรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า ยังได้กล่าวถึงเรื่องการย้ายทีมด้วยค่ามหาศาลของ เนย์มาร์ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติที่ไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "ผมไม่รู้ว่ามีเบื้องลึกเบื้องหลังเกี่ยวกับการย้ายทีมของเขาหรือเปล่า"

"บางทีมอาจจะมีปัญหากับประธานสโมสรบาร์เซโลน่า เหมือนกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับผม เนย์มาร์ แยกทางจากบาร์เซโลน่า คล้ายๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปี 1997 ผมย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ ตอนนั้นลีกอิตาลีแข็งแกร่งการลีกฝรั่งเศสในปัจจุบัน" ตำนานดาวยิงเลือดแซมบ้า ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุ่งแน่!ริวัลโด้ชี้คูตี้เจ๋งพอไปโลดกับบาร์ซ่า
    ริวัลโด้ อดีตยอดกองกลางตัวรุกของ บาร์เซโลน่า มั่นใจ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล มีศักยภาพสุดยอดที่จะไปรุ่งกับ บาร์เซโลน่า พร้อมชี้ เหตุผลหลักที่ เนย์มาร์ ดาวยิงชาวบราซิล ย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ไปอยู่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะนักเตะต้องการคว้ารางวัลส่วนตัวมากกว่านี้
  • ตรงใจมั้ย!เลกิ๊ปเปิดโผทีมยอดเยี่ยมปี2017
    ถูกใจกันมั้ย? สื่อเมืองน้ำหอม เปิดโผทีมยอดเยี่ยม 2017 โดยมีแข้ง เรอัล มาดริด ติดเข้ามามากสุดถึง 4 ราย
  • สื่อแฉสนั่นราชันทุ่ม6แสนป.ต่อสัปดาห์รั้งโด้
    สื่ออิตาลี ตีข่าว เรอัล มาดริด เตรียมทุ่มสุดตัวเพื่อเก็บ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่กับทีมต่อไป โดยเล็งยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินค่าเหนื่อยถึง 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยพอๆ กับ ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ เลยทีเดียว
  • โด้หลบไป!เห็นรูปปั้นเอสเซียงแล้วอยากร้องไห้
    รูปปั้นของ ดีเอโก้ มาราโดน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เคยโดนวิจารณ์หนักยังต้องชิดซ้าย หากแฟนบอลได้เห็นรูปปั้นของ ไมเคิ่ล เอสเซียง ในประเทศกานา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »