ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรียงหน้ายิง!บาร์ซ่าเช็คบิลค้างคาวน้อย 3-0 ทิ้งหมี9แต้ม

เรียงหน้ายิง!บาร์ซ่าเช็คบิลค้างคาวน้อย 3-0 ทิ้งหมี9แต้ม

Posted 08/01/2018 by siamsport

บาร์เซโลน่า เปิดคัมป์นู เอาชนะ เลบันเต้ ไปได้ 3-0 เมสซี่, ซัวเรส และ เปาลินโญ่ ยิงคนละลูก ทำแต้มทิ้งห่าง แอต.มาดริด อันดับสอง ถึง 9 คะแนน ในศึกลาลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2561




    เกมที่ คัมป์ นู จ่าฝูงลา ลีกา บาร์เซโลน่า รับการมาเยือน เลบันเต้ ทีมอันดับ 16 ของตาราง เกมนี้เจ้าถิ่นเกมนี้ไร้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่ติดโทษแบน แนวรุกจัดสามประสานทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และอุสมาน เดมเบเล่ ส่วนทีมเยือนวาง เอ็มมานูเอล บัวเต็ง เป็นหน้าเป้า

    เริ่มเกมได้แค่ 12 นาที เจ้าบุญทุ่มได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 เมสซี่ ชิพบอลเข้ากรอบให้ จอร์ดี้ อัลบา โขกตั้งมาให้ เมสซี่ ที่ตามมาวอลเลย์บอลเลียดเสียบเสาสองเข้าไป

    ลูกทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยังบุกได้อย่างสนุก ก่อนจะมานำห่าง 2-0 นาที 38 เซร์จี้ โรเบร์โต้ แบ็กขวาแปเข้ากลางให้ ซัวเรซ ตั้งบอลก่อนวอลเลย์ด้วยขวาเข้าไปอย่างสวยงาม ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    ครึ่งหลัง ทรงบอลของเจ้าถิ่นยังดีกว่าเยอะ แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบคมเท่าไหร่ กระทั้งช่วงทดเวลาเจ็บ นาที 90+3 มาได้ประตูปิดกล่อง จากความยอดเยี่ยมของ เมสซี่ พาบอลตะลุยถึงเส้นหลังก่อนหักเข้ากลางให้ เปาลินโญ่ กระแทกบอลระยะไม่ถึง 10 หลาเข้าไป และเป็นลูกที่ 7 ของเจ้าตัวในเกมลีก จบเกม บาร์เซโลน่า เปิดหลังเอาชนะ เลบันเต้ 3-0 นำจ่าฝูงต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซลต้าจัดอาสปาสนำส่อง, ราชันสถิติข่มเบลคืนตัวจริง
    เจ้าถิ่น เซลต้า บีโก้ เจองานหนักไม่น้อยรับมือแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว เรอัล มาดชิด โดยเกมนี้จัด ยาโก้ อาสปาส เป็นทีเด็ดในแนวรุก ส่วน "ราชันชุดขาว" ขาดทั้ง เซร์คิโอ รามอส กับ คาริม เบนเซม่า ที่ต้องพักถึง 2 สัปดาห์ ทำให้แนวรุกเป็น โรนัลโด้ ประสานเกมรุกร่วมกับ แกเร็ธ เบล ในปรีวิว ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2561
  • ปิดดีล ! หงส์ยันปล่อย"คูตี้"ซบบาร์ซ่า 142 ล้านปอนด์
    สโมสร ลิเวอร์พูล ได้ประกาศปล่อยตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ห้องเครื่องชาวบราซิเลี่ยน ไปให้กับ บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายและตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเท่านั้น คาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,390 ล้านบาท) หรือ 160 ล้านยูโร แยกเป็นค่าตัวคงที่ 120 ล้านยูโร บวกด้วยโบนัสอีก 40 ล้านยูโร
  • ลาบาร์ซ่า!ตูรานเตรียมโยกค้าแข้งเมเจอร์ลีก
    อาร์ด้า ตูราน กองกลางส่วนเกิน บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวกำลังถกกับ ชิคาโก ไฟร์ เรื่องย้ายซบเดือนมกราคมนี้ หลังแข้งเติร์กหมดอนาคตในถิ่นคัมป์ นู แน่นอนแล้ว ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน และ เอซี มิลาน ต่างก็แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน
  • ไร้การต้อนรับ!! เผยสตาร์ บาซ่า แอบหัวร้อน หลังทีมจ่อคว้า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เสริมทัพ
    Don Balon สื่อยักษ์ใหญ่ของวงการฟุตบอล สเปน เปิดเผยว่า บรรดาแข้งดังของ บาร์เซโลน่า อาทิเช่น เคราร์ด ปิเก้ เริ่มออกอาการไม่พอใจกับข่าวการย้ายมาของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์จอมยิงไกลของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่อาจได้รับค่าจ้างกับ “เจ้าบุญทุ่ม” สูงเกินหน้าเกินตานักเตะในทีมชุดปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »