ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องการด่วน!หงส์พร้อมดึงเกอิต้าร่วมทัพม.ค.นี้เลย

ต้องการด่วน!หงส์พร้อมดึงเกอิต้าร่วมทัพม.ค.นี้เลย

Posted 08/01/2018 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมดึง นาบี เกอิต้า กองกลาง แอร์เบ ไลป์ซิก ร่วมทัพมกราคมนี้เลย หลังเพิ่งเสีย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สตาร์ตัวเก่ง ไปให้ บาร์เซโลน่า คาด "หงส์แดง" ต้องจ่ายเพิ่มจาก 55 ล้านปอนด์ แต่สโมสรแห่งบุนเดสลีกาอาจไม่ยินดีที่จะปล่อยนักเตะก่อนกำหนด

ลิเวอร์พูล ตกลงคว้า เกอิต้า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ในราคาราว 55 ล้านปอนด์ (2,475 ล้านบาท) และปล่อยสตาร์ทีมชาติกินี ไปให้ ไลป์ซิก ยืมตัวในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม จากการขาย คูตินโญ่ ไปให้กับ บาร์ซ่า ในราคา 142 ล้านปอนด์ (6,390 ล้านบาท) ทำให้พวกเขามีความคิดที่จะดึงนักเตะมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ก่อนกำหนด

ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะจ่ายเพิ่มให้กับ ไลป์ซิก เป็นค่าคว้าตัว เกอิต้า มาเสริมทัพตั้งแต่เดือนมกราคมนี้เลย และแข้งวัย 22 ปี ก็อยากที่จะมาเป็นสมาชิกใหม่ "หงส์แดง" ในทันที แต่สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกาหวังที่จะรั้งตัวนักเตะเอาไว้

ไลป์ซิก พลาดผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก และต้องลุ้นหนักหากหวังที่จะกลับไปเล่นในรายการนี้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า ทำให้พวกเขาไม่อยากจะปล่อย เกอิต้า ออกไปในช่วงกลางซีซั่น ซึ่งนั่นอาจทำให้ ลิเวอร์พูล จะต้องรอจนถึงวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ เพื่อคว้าแข้งกินีมาร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »