ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ถอดคำพูดแรก ซัวเรซ บอกอะไรกับคูตินโญ่ หลังหวนมาเจออีกครั้ง

ถอดคำพูดแรก ซัวเรซ บอกอะไรกับคูตินโญ่ หลังหวนมาเจออีกครั้ง

Posted 10/01/2018 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของบาร์เซโลน่า ลงภาพในอินสตาแกรม เป็นรูปคู่กับฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ของทีมเจ้าบุญทุ่ม พร้อมกับเขียนความในใจ

โดยซัวเรซ พิมพ์เป็นภาษาสเปน และ อังกฤษ มีเนื้อความว่า "ยินดีต้อนรับนะเพื่อน ดีเหลือเกินที่ได้อยู่ร่วมทีมกับนายอีกครั้ง มีความท้าทายใหม่ที่รอเราอยู่มากมาย และเราจะประสบความสำเร็จมันไปด้วยกัน!"

ทั้งนี้ ซัวเรซ ย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูลในเดือนมกราคม 2011 ขณะที่ คูตินโญ่ ย้ายมาอยู่กับทีมหงส์แดง ในเดือนมกราคม ปี 2013   โดยทั้งคู่มีโอกาสเล่นด้วยกันในแอนฟิลด์ ราว 1 ปีครึ่ง ก่อนที่ซัวเรซจะย้ายมาบาร์เซโลน่า และคูตินโญ่ก็ตามมาที่บาร์เซโลน่าในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!คูตินโญ่ผ่านตรวจร่างกายเปิดตัวบาร์ซ่า พร้อมเผยเบอร์เสื้อที่จะใส่
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางบราซิเลียนวัย 25 ได้รับการเปิดตัวในฐานะนักเตะใหม่ของบาร์เซโลน่าต่อหน้าแฟนบอลบาร์ซ่าและสื่อนานาชาติที่คัมป์ นู อย่างเป็นทางการแล้วในบ่ายวันจันทร์ตามเวลาท้องถิ่นหลังผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย ทว่ายังต้องพัก 3 สัปดาห์เนื่องจากยังมีอาการเจ็บที่ต้นขาขวา เจ้าตัวปลื้มฝันที่เป็นจริง ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ได้ย้าย และย้ำว่าทุ่มเทเต็มที่มาตลอดกับลิเวอร์พูล จากงานเปิดตัวคูตี้ที่บาร์เซโลน่าเมื่อวันจันทร์
  • บัลเบร์เด :คูตี้ไม่ได้เป็นผู้รักษาประตูของเรา
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือบาร์เซโลน่า อดใจไม่ไหวกล่าวยกยอปอปั้น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพป้ายแดงจะช่วยทำให้ต้นสังกัดแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นหลายเท่า เพราะนักเตะเล่นได้หลากหลาย และถือเป็นประโยชน์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมหวัง "คูตี้" จะปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ได้ด้วย
  • เนื้อเต้น!ซัวเรซดี๊ด๊าได้ร่วมงานคูตี้อีกครั้ง
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกบาร์เซโลน่า ทำตัวกระดี๊กระด๊าหลังจะได้ร่วมงานกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพทีมชาติบราซิล อีกครั้ง หลังนักเตะย้ายมาร่วมทีมเมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมมั่นใจ "คูตี้" จะช่วยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" แข็งแกร่งยิ่งขึ้นหลายเท่า
  • ของดี!บัลเบร์เด้โวคูตี้จะนำบาร์ซ่าโคตรแกร่ง
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือบาร์เซโลน่า อดใจไม่ไหวกล่าวยกยอปอปั้น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพป้ายแดงจะช่วยทำให้ต้นสังกัดแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นหลายเท่า เพราะนักเตะเล่นได้หลากหลาย และถือเป็นประโยชน์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมหวัง "คูตี้" จะปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ได้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »