ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาบซึ้งใจ!คูตี้ขอบคุณ"สตีวี่จี"ช่วยเหลือตลอด

ซาบซึ้งใจ!คูตี้ขอบคุณ"สตีวี่จี"ช่วยเหลือตลอด

Posted 11/01/2018 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์บาร์เซโลน่า กล่าวขอบคุณ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดแข้ง ลิเวอร์พูล ที่ให้การดูแลเป็นอย่างดีตอนที่เล่นร่วมกันที่แอนฟิลด์ พร้อมยกย่อง "สตีวี่จี" ที่ให้การสนับสนุนในทุกๆ ด้านจนก้าวมาเป็นยอดแข้งในปัจจุบัน

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพทีมชาติบราซิลของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน กล่าวขอบคุณ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ให้การช่วยเหลือและดูแลเป็นอย่างดีมาตลอดช่วงเวลาที่อยู่ค้าในถิ่นแอนฟิลด์

 "คูตี้" เพิ่งโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ ไปเป็นลูกทีมคนใหม่ของกุนซือเอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เมื่อต้นสัปดาห์นี้ พร้อมค่าตัวมหาศาลจำนวน 142 ล้านปอนด์ (ราว 6,390 ล้านบาท) โดยก่อนหน้านี้ "สตีวี่จี" เพิ่งจะส่งข้อความอวยพรให้กับ คูตินโญ่ แต่ยอมรับว่าเสียใจที่เห็นอดีตเพื่อนร่วมทีมย้ายออกไป

 ด้าน คูตินโญ่ ได้ส่งข้อความเพื่อขอบคุณ ยอดกัปตันทีม "เดอะ เร้ดส์" ที่ให้การช่วยเหลือตนทั้งในและนอกสนาม จนกลายเป็นยอดแข้งในปัจจุบันนี้ "สตีวี่ ผมขอบคุณมากๆสำหรับคำพูดที่แสนงดงามองคุณ มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เล่นร่วมกับตำแหน่งอย่างคุณ"

"ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากคุณทั้งในสนาม และนอนสนามกับการใช้ชีวิตร่วมกับครอบครัวของผม ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนทุกอย่าง และแรงกระตุ้นที่มีให้ผมตลอดช่วงหลายปีที่ลิเวอร์พูล ความเชื่อมั่นที่คุณมีให้ผม มันทำให้ผมเป็นนักเตะที่เก่งยิ่งขึ้น ผมขออวยพรให้คุณและครอบครัวของคุณพบกับสิ่งดีๆ @stevengerrard" ดาวเตะเลือดแซมบ้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »