ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์โวชนะเรือพิสูจน์ไม่มีคูตี้หงส์ก็แกร่ง

คล็อปป์โวชนะเรือพิสูจน์ไม่มีคูตี้หงส์ก็แกร่ง

Posted 15/01/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยแมตช์ชนะ แมนฯ ซิตี้ ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่า "หงส์แดง" รับมือการขาดหายไปของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ย้ายไปตามฝันกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยเกมชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาสามารถรับมือการไม่มี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพชาวบราซิเลียนที่ย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า

คูตินโญ่ ย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ไปเล่นให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยค่าตัว 146 ล้านปอนด์ (ราว 6,570 ล้านบาท) เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน แต่ดูเหมือนว่าการไม่มี "คูตี้" ไม่ได้ทำให้ประสิทธิภาพเกมรุกของ "หงส์แดง" ลดทอนลงไปเลย ล่าสุดก็จัดการยัดเยียดความปราชัยเกมแรกในลีกให้ แมนฯ ซิตี้

คล็อปป์ เปิดใจว่า "ผมไม่เคยพูดว่า -เฮ้ยทุกคน มันคงจะช่วยได้เยอะมากถ้าพวกนายชนะคืนนี้ ซึ่งจะทำให้ไม่มีใครพูดถึง ฟิล คูตินโญ่ อีกต่อไป- เราอยากพูดถึงเขาเสมอ เขาคงกระโดดดีใจอยู่ในห้องรับแขกใหม่ที่บาร์เซโลน่า พร้อมกับมีความสุขกับชัยชนะในคืนนี้ แต่สิ่งสำคัญก็คือการแสดงให้เห็นว่าเราสามารถเล่นโดยไม่มีเขา และเราก็ทำได้ นั่นเป็นสิ่งสำคัญมากๆ"

"คุณต้องเล่นให้ดีที่สุดในการพบกับ แมนฯ ซิตี้ ขอบคุณพระเจ้า ผมได้รับสิ่งนี้แล้ว พวกเขาพยายามกันอย่างเต็มที่ในวันนี้ มันเป็นเรื่องสนุกมากๆ ที่ได้ดูเกมนี้ ซึ่งทั้งสองทีมทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเต็มที่ในสนาม มันเป็นเรื่องดีมากๆ สำหรับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก" นายใหญ่เลือดดีอยท์ช ะบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »