ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หงส์มีลุ้น!อลิสซอนเผยไม่ปิดโอกาสชิ่งโรม่า

หงส์มีลุ้น!อลิสซอนเผยไม่ปิดโอกาสชิ่งโรม่า

Posted 16/01/2018 by siamsport

งานนี้ ลิเวอร์พูล มีลุ้นทีเดียว เมื่อ อลิสซอน นายทวารมือหนึ่ง อาแอส โรม่า ไม่ปิดโอกาสย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมรับปลื้มไม่น้อยที่มีข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรอื่น

นายทวารทีมชาติบราซิลวัย 25 ปี ถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวมาร่วมทีมไว้สู้ศึกฤดูกาลหน้า และถึงแม้เจ้าตัวยังแฮปปี้ดีกับชีวิตในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก แต่ก็ไม่ได้ปิดโอกาสในการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์

"ตอนนี้ผมมีความสุขดีที่ โรม มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีอยู่แล้วที่กำลังเป็นที่จับตามองของคนอื่นๆ แต่ตอนนี้ผมมีสมาธิอยู่กับ โรม่า เรื่องอนาคตของผมนั้น ผมขอปล่อยให้อยู่ในกำมือของพระเจ้า บางทีเราอาจจะมาคุยกันอีกครั้งในเดือนมิถุนายน แต่สำหรับตอนนี้ผมขอพุ่งสมาธิไปที่ โรม่า อย่างเดียว" อลิสซอน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้วงลึกเจาะแท็กติกคล็อปป์ ทำอย่างไรโค่นเรือใบสำเร็จ
    ลิเวอร์พูลกลายเป็นทีมแรกในพรีเมียร์ลีก ที่สามารถโค่นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ในฤดูกาลนี้ คำถามคือ หงส์แดงทำได้อย่างไร ในสภาพทีมที่ไม่มีทั้ง คูตินโญ่ และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์
  • คล็อปป์เผยเปลี่ยนชานออกเพราะป่วย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยเปลี่ยน เอ็มเร่ ชาน กองกลางตัวเก่ง ในช่วงท้ายเกมที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ เพราะนักเตะมีอาการป่วย และช่วงนั้นสกอร์ก็ทิ้งห่างคู่แข่งไปไกลแล้ว แต่กลายเป็น "หงส์แดง" ต้องลุ้นหนักกว่าจะเก็บ 3 แต้มสำคัญได้
  • งานแถลงข่าวหลังเกมลิเวอร์พูล พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    และแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็หยุดสถิติไร้พ่าย พรีเมียร์ ลีก อยู่ที่ 30 เกม หลังโดน ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ 4-3 ชนิดที่โดนทีมหงส์แดงนำห่างไปก่อนถึง 4-1 เรามาเช็คเรตติ้งผู้เล่นในเกมนี้ว่าได้เท่าไหร่กันบ้าง…
  • คุยไม่มีกั๊ก!มาเน่ยันหงส์สมควรจมเรือใบ
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล คุยเต็มสูบไม่มีกั๊กบอก "เดอะ เร้ดส์" สมควรอย่างที่สุดที่จะได้ 3 แต้มในแมตช์เปิดบ้านสอย แมนฯ ซิตี้ 4-3 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับตอนโดนยิงประตูไล่จี้มีอาการเสียวๆ อยู่เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »