ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิดประตู!มูลั่นผีไม่สนดึงโรนัลโด้คืนถิ่น

ปิดประตู!มูลั่นผีไม่สนดึงโรนัลโด้คืนถิ่น

Posted 26/01/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไม่ทิ้ง เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกัน "ผีแดง" ก็ไม่คิดที่จะดึง กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ร่วมทีมเช่นกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนไม่เคยคาดหวังว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์จะย้ายจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ช่วงที่ผ่านมา โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวหนาหูว่าเตรียมจะโบกมือลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยจุดหมายปลายทางว่ากันว่าจะกลับไปสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งเป็นสถานที่ที่เขาประสบความสำเร็จมากมายในช่วงระหว่างที่ค้าแข้งตั้งแต่ปี 2003-2009

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ยืนยันว่าแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่คิดเซ็นสัญญากับ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส

"ผมคิดว่าในช่วงเวลาที่ เรอัล มาดริด กำลังเผชิญอยู่ในตอนนี้ ผมควรเป็นคนสุดท้ายที่ทำให้สถานการณ์ที่แย่อยู่แล้วให้แย่ลงไปอีก มาดริดกำลังย่ำแย่ ผลงานของพวกเขาไม่สู้ดีนัก และนั่นเป็นสโมสรที่ผมเคยทำงานมานาน 3 ปี"

"ผมเป็นห่วงสโมสรแห่งนี้ ผมควรเป็นคนสุดท้ายที่จะทำให้สถานการณ์ที่มีอยู่ย่ำแย่ลงไปอีก ผมควรที่ราดน้ำลงบนกองไฟนี้ ผมขอบอกเลยว่า คริสเตียโน่ เป็นนักเตะที่ทุกๆ คนต้องการ แต่มีผู้จัดการทีมคนเดียวและสโมสรเดียวเท่านั้นที่จะได้มีเขาอยู่ร่วมทีมนั่นก็คือ ซีดาน กับ เรอัล มาดริด ผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆ" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »