ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดูกันแฟนเสือเหลืองต้อนรับโอบาคืนสนามเจ็บแค่ไหน

ดูกันแฟนเสือเหลืองต้อนรับโอบาคืนสนามเจ็บแค่ไหน

Posted 28/01/2018 by siamsport

กำลังใจแข็งแรงดี! อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" บอกชัดยังแฮปปี้ดีพร้อมกับหน้าที่การงาน ท่ามกลางกระแสข่าว "เสี่ยหมี" ควันออกหู เหตุพูดเรื่องนโยบายซื้อขายนักเตะ จนถึงขั้นต้องใช้ตัวกลางคอยสื่อสารระหว่างกันไปแล้ว

 อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่แล้ว ยืนยันว่ามีความสุขดีกับ
สโมสร ทั้งๆ ที่มีข่าวลือว่าความสัมพันธ์กับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย กำลังตึงเครียดอย่างสุดๆ อันเนื่องมาจากความไม่ลงรอยกันในเรื่องการซื้อขายนักเตะ

 กุนซือชาวอิตาลีกล่าวผ่านสำนักข่าว บีบีซี ว่า "ผมน่าจะมีความสุขมากๆ ที่จะทำงานต่อไปร่วมกับผู้เล่นของผม ผมมีความสุขกับความพยายามในทุกๆ วันเพื่อทุ่มเทสุดตัวเพื่อทำงานนี้ ผมน่าจะมีความสุขมากๆ ถ้ามีผู้เล่นคนใหม่ๆ เข้ามาอีก"

 "ผมพูดซ้ำๆ ในเรื่องเดิมๆ มาตลอด - ผมเป็นโค้ช หน้าที่ของผมก็คือทำให้ดีที่สุดเพื่อสโมสรแห่งนี้ เพื่อพยายามปรับปรุงผู้เล่นของผมสำหรับสโมสรแห่งนี้" อดีตนายใหญ่ ยูเวนตุส วัย 48 ปี ระบุ

 ภายหลังนำทีม "สิงห์บลูส์" พลาดท่าแพ้ อาร์เซน่อล ด้วยประตูรวม 2 นัด 1-2 ในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา คอนเต้ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าสโมสร "ตัดสินใจเลือกผู้เล่นทุกคน" เมื่อพูดถึงนโยบายซื้อขายนักเตะของสโมสร ซึ่งมีรายงานข่าวว่าถ้อยคำดังกล่าวทำเอา อบราโมวิช ถึงกับโมโหมากๆ จนถึงขั้นเก้าอี้ของ คอนเต้ สั่นคลอนเลยทีเดียว โดยในเวลานี้ คาร์โล คูดิชินี่ ผู้ช่วยของเจ้าตัว ต้องทำหน้าที่เป็นผู้ส่งสารระหว่างตัวเขากับบอร์ดบริหารไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองส่อจ่าย1.5ล้านปอนด์ยืมชิรูด์จนจบซีซั่น
    "บิลด์" สื่อแดนเบียร์ ตีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมจ่าย 1.5 ล้านปอนด์(ราว 67.5 ล้านบาท) เป็นค่ายืมตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิง อาร์เซน่อล จนถึงกลางปีนี้ เพื่อมาเป็นตัวตายตัวแทนของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าทีมชาติกาบอง ที่มีข่าวส่อแววย้ายออกจาก "เสือเหลือง" ก่อนตลาดนักเตะหน้าหนาวปิดลง
  • พี่เสืออ่วมโดนปรับฐานแฟนจุดพลุไฟ4นัดเยือน
    บาเยิร์น มิวนิค โดนสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน ปรับเงินถึง 52,000 ยูโร หลังกองเชียร์ "เสือใต้" ก่อเหตุจุดพลุไฟและปาระเบิดควันในนัดเยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน, โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ในซีซั่นนี้
  • ไสหัวไป!แฟนชาลเก้เดือดชูป้ายไล่โกเร็ตซ์ก้า
    สาวก ชาลเก้ หลายรายชูป้ายขับไล่ เลออน โกเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์อนาคตไกลที่ตกลงย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น ล่วงหน้าแบบไร้ค่าตัว ในเกมที่ "ราชันสีน้ำเงิน" เจ๊ากับ ฮันโนเวอร์ โดย โกเร็ตซ์ก้า ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ด้วย
  • เลวานฯ-มุลเลอร์ควงเบิ้ล!พี่เสือดุตะปบเบรเมน4-2นำโด่ง16แต้ม
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ โธมัส มุลเลอร์ ซัดคนละสองตุงช่วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไล่อัด "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน 4-2 พร้อมทำแต้มนำ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รองฝูงถึง 16 คะแนนเลยทีเดียว ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »