ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลเบร์เด้ยันให้ซัวเรซเล่นดุดันต่อไป

บัลเบร์เด้ยันให้ซัวเรซเล่นดุดันต่อไป

Posted 08/02/2018 by siamsport

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยันจะไม่ขอให้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง เปลี่ยนสไตล์ดุดันของตัวเอง ถึงแม้เสี่ยงชวดเล่นนัดชิงโกปา เดล เรย์ ก็ตาม หลังสตาร์ทีมชาติอุรุกวัยมีใบเหลืองติดตัวอยู่ก่อนแล้ว และต้องพลาดช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" ในแมตช์ตัดสินแชมป

ซัวเรซ โดนไปแล้ว 8 ใบเหลืองในทุกรายการในฤดูกาลนี้ และหากโดนอีกใบในเกมรอบรองชนะเลิศโกปา เดล เรย์ นัดที่ 2 กับ บาเลนเซีย ก็จะทำให้เขาต้องพลาดลงเล่นนัดชิงในเดือนเมษายนนี้

ขณะที่เมื่อปีที่แล้วดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ก็ต้องพลาดเล่นนัดชิงชนะเลิศกับ อลาเบส หลังโดนไล่ออกในเกมรอบรองชนะเลิศกับ แอตเลติโก มาดริด อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บัลเบร์เด้ ยืนยันว่า เขาอยากให้ ซัวเรซ เล่นด้วยความดุดันตามสไตล์ของตัวเองต่อไป

"ผมได้คุยกับ หลุยส์ ซัวเรซ เรื่องบุคลิกของเขาอยู่บ้างเหมือนกัน ความดุดันในการเล่นเกมรุกของเขา กับวิธีที่เขามองหาพื้นที่ว่างและทำประตู มันดีสำหรับเรา ถึงแม้ว่าบางครั้งมันอาจทำให้โดนใบเหลืองหรืออะไรก็ตาม"

"แต่ตอนนี้เราอยู่ในรอบรองชนะเลิศแล้ว ซัวเรซ มีประสบการณ์มาแล้วและเขาก็รู้วิธีที่จะดูแลตัวเอง เราจะทุ่มเทอย่างสุดความสามารถเพื่อคว้าชัยชนะ เราจะไม่กังวลกับเรื่องในอนาคตตอนนี้" บัลเบร์เด้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »