ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์มีลุ้นซิวอีสโก้หลังชุดขาวพร้อมโละ

หงส์มีลุ้นซิวอีสโก้หลังชุดขาวพร้อมโละ

Posted 09/02/2018 by siamsport

ลิเวอร์พูล มีลุ้นซิว อีสโก้ กองกลาง เรอัล มาดริด หลัง ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" พร้อมโละสตาร์ทีมชาติสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่อาจยึดตัวจริงได้สำเร็จ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กำลังมองหานักเตะใหม่ที่จะเข้ามาแทนที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล ที่ย้ายซบ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ด้วยราคา 142 ล้านปอนด์ (6,390 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และมีข่าวว่าเขาสนใจคว้า อีสโก้ มาร่วมทีมในช่วงจบซีซั่นนี้

ล่าสุด อาส สื่อสเปน รายงานว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะปล่อย อีสโก้ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่กองกลางทีมชาติสเปน ไม่อาจยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ได้สำเร็จ และนักเตะก็อาจยินดีที่จะย้ายออกไปด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์ดับเทียนข่าวลือย้ายสวมชุดขาว
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกเบอร์หนึ่งของ ลิเวอร์พูล ออกโรงปฏิเสธข่าวลือเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด พร้อมยืนยันว่าปัจจุบันรู้สึกมีความสุขกับการลงสนามรับใช้ "หงส์แดง" อยู่ในขณะนี้
  • คาร์ร่าเชิดชูฟีร์มีโน่กองหน้าตัวเก่งหงส์แดง
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล เชิดชู โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกแซมบ้า ว่าเป็นดาวยิงคนสำคัญแต่ถูกประเมินค่าต่ำเกินไป ระบุนักเตะเต็มไปด้วยศักยภาพ และมีร่างกายแข็งแกร่งสามารถฟื้นตัวได้เร็วเฉกเช่น หลุยส์ ซัวเรซ ที่กระสันฝึกซ้อมอยู่เสมอ ต่อให้กรำศึกห
  • ซาลาห์เผยยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับมู
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ลิเวอร์พูล เผยยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ไม่ค่อยได้รับโอกาสเล่นสมัยอยู่ เชลซี ก็ตาม บอกมีการคุยกันบ้างตามโอกาส และตอนนี้ก็ต้องการพิสูจน์ตัวเองในอังกฤษต่อไป
  • เร็วกว่านรก! 7 อันดับนักเตะเร็วสุดในพรีเมียร์ลีก
    เปิด 7 อันดับผู้เล่นที่วิ่งเร็วที่สุดในพรีเมียร์ลีก หลายคนคงสงสัยว่าทำไมนักเตะอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ถึงไม่ติดอันดับนั่นเป็นเพราะเขาเพิ่งได้ลงสนามไปเพียงหนึ่งนัดและการวิ่งในสนาม อาจยังไม่ใช่สปีดที่เร็วที่สุดของเจ้าตัว ส่วนผู้เล่นทั้ง 7 คนนั้นจะมีใครบ้างไปชมกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »