ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์โวหงส์ไม่ได้มีแค่ฟีร์มีโน่,ซาลาห์

คล็อปป์โวหงส์ไม่ได้มีแค่ฟีร์มีโน่,ซาลาห์

Posted 12/02/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล โวสนั่น "หงส์แดง" ไม่ได้มีนักเตะเก่งๆ แค่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กับ โม ซาลาห์ เท่านั้น ระบุนักเตะในทีมหลายคนเล่นได้ดี และมีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของทีมในช่วงที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมเลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันทัพ "หงส์แดง" ไม่ได้มีแค่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ เท่านั้น หลังนักเตะทั้งสองคนช่วยกันยิงประตูให้ทีมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ฟีร์มีโน่ และ โม ซาลาห์ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มสุดยอด โดยพกวเขายิงประตูให้ดีได้อย่างต่อเนื่อง โดยดาวเตะเลือดแซมบ้าซัดไปแล้ว 12 ประตูและ 6 แอสซิสต์ในเกมลีกซีซั่นนี้ ขณะที่ ปีกทีมชาติอียิปต์ ยิงกระจุย 22 ประตู อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ยืนยันว่านักเตะคนอื่นๆ ของ "หงส์แดง" ก็ทำผลงานได้สุดยอดเช่นเดียวกัน

"ผมไม่อยากลืม ซาดิโอ (มาเน่) เพราะเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับทุกๆ จังหวะ โม ยอดเยี่ยมมากๆ เขาเล่นด้วยความกระหาย โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ไม่เจอปัญหาอะไรมากนัก โม แอสซิสต์ และยิงประตู พวกเขาทั้งสองคนทำได้ดี และสมควรที่จะยิงประตูได้แล้ว"

"มีนักเตะสำคัญๆ ที่ช่วยสร้างความแตกต่างมากมาย ในครึ่งหลัง (จอร์จินโญ่) ไวจ์นัลดุม เล่นได้ดีเช่นกัน เอ็มเร่ ชาน ก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทที่สุดยอด นักเตะทุกๆ คนแสดงให้เห็นความยอดเยี่ยมในแมต์ช์นี้" นายใหญ่ชาวเยอรมัน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีร์มีโน่เปิด-ซาลาห์ปิด! หงส์บุกเฆี่ยนนักบุญ 2-0 แซงไก่ขึ้นที่3
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังค่าตัวแพงที่สุดของโลกกลับมาเยือนถิ่นเก่าเป็นหนแรก ก่อนจะพา "หงส์แดง" เก็บคลีนชีตบุกมาคว้าชัยเหนือ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 จาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เพิ่มอีกหนึ่งเม็ดเป็น 22 ประตู แซงสเปอร์สขึ้นไปรั้งอันดับ 3 จี้ "ปีศาจแดง" แค่สองคะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ใครเจ๋ง-ใครห่วย!ตัดเกรดแข้งนักบุญมาอยู่หงส์
    ตัดเกรด 6 นักเตะที่ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ก่อนที่ทั้งสองทีมจะดวลแข้งกันในวันอาทิตย์นี้
  • หงส์เน้นชัยยึดที่3คืน!ซาลาห์-ฟีร์มีโน่-มาเน่ผนึกซัดถิ่นนักบุญ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อยึดอันดับ 3 ของตารางคะแนนคืนจาก สเปอร์ส โดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ พร้อมลงประสานคมแข้งปิดสกอร์ เกมเยือนถิ่น "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, PPTV HD , เวลา : 23.30 น.
  • คาร์ร่ายกหงส์ชุดนี้เหนือกว่าชุดแชมป์ชปล.2005
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อบรรดาแข้งรุ่นน้องชุดปัจจุบัน เก่งกว่าทีมชุดที่ตนช่วยกันนำ "หงส์แดง" คว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรป เมื่อปี 2005 พร้อมระบุหากทีมสามารถผ่าน ปอร์โต้ ในรอบน็อกเอาต์ได้ หลังจากนั้นอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »