ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่ายกหงส์ชุดนี้เหนือกว่าชุดแชมป์ชปล.2005

คาร์ร่ายกหงส์ชุดนี้เหนือกว่าชุดแชมป์ชปล.2005

Posted 10/02/2018 by siamsport


เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อบรรดาแข้งรุ่นน้องชุดปัจจุบัน เก่งกว่าทีมชุดที่ตนช่วยกันนำ "หงส์แดง" คว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรป เมื่อปี 2005 พร้อมระบุหากทีมสามารถผ่าน ปอร์โต้ ในรอบน็อกเอาต์ได้ หลังจากนั้นอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังจอมแกร่ง ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง "หงส์แดง" ชุดปัจจุบันเต็มไปด้วยศักยภาพ และเหนือกว่าทีมชุดที่ผงาดคว้าแชมป์ ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 5 เมื่อปี 2005

ลิเวอร์พูล ได้ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ถ้วยใบโตยุโรปครั้งแรกในรอบ 9 ปี และพวกเขามีคิวเดินทางไปพบ เอฟซี ปอร์โต้ ในสัปดาห์หน้า โดย คาร์ราเกอร์ เชื่อว่าบรรดาลูกทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ แข็งแกร่ง และน่าจะไปได้ไกลในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

 "มันนานมากแล้ว ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาตอนที่ผมยังเล่นอยู่เรามักจะได้ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนนี้เมื่อคุณเวลามันผ่านไปเนิ่นนาน คุณได้เห็นว่ามันมีคุณค่ามากแค่ไหนสำหรับสิ่งนี้ หวังว่าผู้จัดการทีม และนักเตะจะสามารถช่วยเราในการพัฒนาทีมอย่างต่อเนื่อง และผ่าน ปอร์โต้ ไปได้"

 "แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล เป็นม้านอกสายตาในฤดูกาลนี้ แต่ทีมชุดนี้เหนือกว่า ลิเวอร์พูล ชุดที่ผมเล่นที่คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2005 มันคงเป็นเกมที่ยากมากๆ ในการสู้กับ ปอร์โต้ แต่นี่เป็นผลการจับสลากที่มีโอกาสชนะ และถ้าเราได้ผ่านเข้ารอบต่อไปใครจะไปรู้ว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้น"

"มีหลายคนพูดเกี่ยวกับเรื่องการได้ท็อปโฟร์ และสิทธิ์ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เราไม่ควรลืมว่าเรายังมีลุ้นในรายการนี้สำหรับซีซั่นนี้ ผมเตรียมเดินทางไปโปรตุเกสในสัปดาห์หน้า และหวังว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดี" คาร์ราเกอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 เป้าหมายหงส์ ตัวแทนคูตินโญ่
    หลังมีข่าวว่าลิเวอร์พูล ล้มเลิกแผนคว้าตัวโตมาร์ส เลอมาร์ มิดฟิลด์จากโมนาโก หลังไม่ประทับใจฟอร์มในซีซั่นนี้ โดยทางเดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังจากแดนผู้ดี ได้คัด 5 ผู้เล่นที่ตกเป็นเป้าหมายหงส์แดง
  • หงส์มีลุ้นซิวอีสโก้หลังชุดขาวพร้อมโละ
    ลิเวอร์พูล มีลุ้นซิว อีสโก้ กองกลาง เรอัล มาดริด หลัง ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" พร้อมโละสตาร์ทีมชาติสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่อาจยึดตัวจริงได้สำเร็จ
  • ซาลาห์ดับเทียนข่าวลือย้ายสวมชุดขาว
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกเบอร์หนึ่งของ ลิเวอร์พูล ออกโรงปฏิเสธข่าวลือเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด พร้อมยืนยันว่าปัจจุบันรู้สึกมีความสุขกับการลงสนามรับใช้ "หงส์แดง" อยู่ในขณะนี้
  • คาร์ร่าเชิดชูฟีร์มีโน่กองหน้าตัวเก่งหงส์แดง
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล เชิดชู โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกแซมบ้า ว่าเป็นดาวยิงคนสำคัญแต่ถูกประเมินค่าต่ำเกินไป ระบุนักเตะเต็มไปด้วยศักยภาพ และมีร่างกายแข็งแกร่งสามารถฟื้นตัวได้เร็วเฉกเช่น หลุยส์ ซัวเรซ ที่กระสันฝึกซ้อมอยู่เสมอ ต่อให้กรำศึกห

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »