ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5 เป้าหมายหงส์ ตัวแทนคูตินโญ่

5 เป้าหมายหงส์ ตัวแทนคูตินโญ่

Posted 09/02/2018 by siamsport

หลังมีข่าวว่าลิเวอร์พูล ล้มเลิกแผนคว้าตัวโตมาร์ส เลอมาร์ มิดฟิลด์จากโมนาโก หลังไม่ประทับใจฟอร์มในซีซั่นนี้ โดยทางเดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังจากแดนผู้ดี ได้คัด 5 ผู้เล่นที่ตกเป็นเป้าหมายหงส์แดง

โดยทางสื่อดังกล่าวเชื่อว่า เป้าหมายใหม่ของลิเวอร์พูล มีดังต่อไปนี้

1. คริสเตียน พูลิซิช, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

 

ดาวรุ่งทีมชาติสหรัฐฯ วัย 19 ปี สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุกทั้งฝั่งขวา ฝั่งซ้าย และตรงกลาง ซึ่งสามารถตอบโจทย์การขาดหายไปของคูตินโญ่ ได้

2. อีสโก้, เรอัล มาดริด

 

อาจจะเป็นดีลที่เดอะ ค็อป หลายคนต้องการให้เกิดขึ้นมากที่สุด ไม่มีใครสงสัยในความสามารถของเขา ยิ่งการที่ช่วงหลังอีสโก้ หลุดออกจากตัวจริงของราชันชุดขาวไปแล้ว ซึ่งฤดูกาลนี้อาจเป็นปีสุดท้ายของเขาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิว

3. มัลคอม, บอร์กโดซ์

 

แม้จะมีข่าวเชื่อมโยงกับสเปอร์สและอาร์เซน่อล ตอนตลาดหน้าหนาว แต่ช่วงซัมเมอร์ลิเวอร์พูล ก็อาจจะพร้อมร่วมวงล่าดาวรุ่งรายนี้มาร่วมทีม
อย่างไรก็ตาม สไตล์การเล่นของมัลคอม ค่อนข้างคล้ายกับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ แต่ก็น่าสนใจไม่น้อยหากเขาได้มาเล่นร่วมกับ สามแนวรุกที่ทีมอยู่ตอนนี้   

4. ออสการ์, เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี

 

อดีตดาวเตะสิงห์บลูส์ อายุอยู่ในรุ่นราวคราวเดียวกับคูตินโญ่ และยิ่งถ้าได้กลับมาเล่นในยุโรปอีกครั้ง เจ้าตัวคงไม่ปฏิเสธแน่นอน อย่างไรก็ตามค่าเหนื่อยที่เขาได้รับตอนนี้ที่ระดับ 400,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ก่อนหักภาษี น่าจะเป็นปัญหาสำคัญที่ทำให้หงส์แดงต้องคิดหนัก

5. นาบิล เฟคีร์, โอลิมปิค ลียง

 

กลายเป็นผู้เล่นสำคัญที่สุดของโอลิมปิค ลียง หลังอเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ออกจากทีมไป 16 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์ เป็นสิ่งการันตีความสามารถได้ดี และแน่นอนว่าการที่จะคว้าตัวเฟคีร์ มาร่วมทีม ต้องจ่ายค่าตัวมหาศาลอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์มีลุ้นซิวอีสโก้หลังชุดขาวพร้อมโละ
    ลิเวอร์พูล มีลุ้นซิว อีสโก้ กองกลาง เรอัล มาดริด หลัง ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" พร้อมโละสตาร์ทีมชาติสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่อาจยึดตัวจริงได้สำเร็จ
  • ซาลาห์ดับเทียนข่าวลือย้ายสวมชุดขาว
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกเบอร์หนึ่งของ ลิเวอร์พูล ออกโรงปฏิเสธข่าวลือเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด พร้อมยืนยันว่าปัจจุบันรู้สึกมีความสุขกับการลงสนามรับใช้ "หงส์แดง" อยู่ในขณะนี้
  • คาร์ร่าเชิดชูฟีร์มีโน่กองหน้าตัวเก่งหงส์แดง
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล เชิดชู โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกแซมบ้า ว่าเป็นดาวยิงคนสำคัญแต่ถูกประเมินค่าต่ำเกินไป ระบุนักเตะเต็มไปด้วยศักยภาพ และมีร่างกายแข็งแกร่งสามารถฟื้นตัวได้เร็วเฉกเช่น หลุยส์ ซัวเรซ ที่กระสันฝึกซ้อมอยู่เสมอ ต่อให้กรำศึกห
  • ซาลาห์เผยยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับมู
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ลิเวอร์พูล เผยยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ไม่ค่อยได้รับโอกาสเล่นสมัยอยู่ เชลซี ก็ตาม บอกมีการคุยกันบ้างตามโอกาส และตอนนี้ก็ต้องการพิสูจน์ตัวเองในอังกฤษต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »