ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟีร์มีโน่ลั่นขอโชว์ฟอร์มเก่งทดแทนคูตี้

ฟีร์มีโน่ลั่นขอโชว์ฟอร์มเก่งทดแทนคูตี้

Posted 14/02/2018 by siamsport

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ลั่นขอทำผลงานที่ดีทดแทน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนสำคัญที่ย้ายออกไป ชี้เป็นหน้าที่ของทุกคนที่ต้องยกระดับตัวเองขึ้นมา พร้อมหวังจะทำประตูได้มากมายเพื่อแบ่งเบาภาระ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิง "หงส์แดง"

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดเพื่อทดแทนการจากไปของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล

คูตินโญ่ ย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ด้วยค่าตัวถึง 160 ล้านยูโร (6,400 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม ทำให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเสียผู้เล่นที่ตัวสร้างสรรค์เกมรุกไป

อย่างไรก็ตาม ฟีร์มีโน่ ก็ยกระดับฝีเท้าขึ้นมาจนกลายเป็นกำลังสำคัญในแนวรุกร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ โดยแข้งวัย 26 ปีจัดการซัดไปถึง 4 ประตูจาก 6 นัดหลังสุด และรวมแล้ว 20 ประตูจาก 36 นัดกับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ และล่าสุดสตาร์ทีมชาติบราซิล ก็ตั้งเป้าทำผลงานทดแทน คูตินโญ่ ให้ได้

"คูตินโญ่ เป็นนักเตะชั้นยอด และแน่นอน เมื่อเขาย้ายไปย่อมเป็นหน้าที่สำคัญของทุกคนที่ต้องโชว์ฟอร์มที่ดีออกมาเมื่อไม่มีเขา มันเป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องรับมือกับความรับผิดชอบที่มากขึ้นและผมคิดว่าเราทำแบบนั้น"

"ผมจะทำสิ่งที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วย ซาลาห์ ยิงประตูและช่วยทั้งทีม ผมต้องการช่วยตัวเองให้มีฤดูกาลที่ดีด้วย ผมไม่รู้ว่า ปอร์โต้ จะกลัวหรือเปล่า แต่เราจะทำให้พวกเขาต้องเจอความยากลำบากและเหนื่อยหนักแน่นอน" ฟีร์มีโน่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »