ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไร้เทียมทาน!ราคิติชชูเมสซี่แข้งเจ๋งสุดตลอดกาล

ไร้เทียมทาน!ราคิติชชูเมสซี่แข้งเจ๋งสุดตลอดกาล

Posted 14/02/2018 by siamsport

อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ออกโรงชู ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่วงการลูกหนังเคยมีมา พร้อมเผยตอนเพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมใหม่ๆ ยังเป็นคนแรกๆ ที่คอยให้ความช่วยเหลือ

อิวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม ว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล หลังจากที่เจ้าตัวเล่นร่วมกับดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์มาตั้งแต่ปี 2014

เมสซี่ ได้รับการยกย่องจากหลายฝ่ายว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล โดยได้รางวัล บัลลง ดอร์ ไปแล้ว 5 ครั้ง รวมถึงได้แชมป์หลายรายการ อย่างเช่น แชมป์ลีก 8 สมัย, แชมป์ โกปา เดล เรย์ 5 ครั้ง และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 หน เป็นต้น

ราคิติช กล่าวว่า "เขาเป็นคนที่เราจะพึ่งพาได้ เกมการเล่นของเราขึ้นอยู่กับเขาเยอะมาก เขาไม่จำเป็นต้องพูดเพื่อที่จะทำให้คนอื่นเข้าใจเลย แค่การแสดงท่าทีของเขามันก็เพียงพอแล้ว เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ เขามีศักยภาพดีพอที่จะพลิกสถานการณ์ของเกมได้ในเวลาเพียง 1 วินาที เขาเป็นคนขี้อายด้วย เพราะเขารู้ดีว่าทุกคนจับตามองเขาอยู่"

ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียเสริมว่า เมสซี่ คือหนึ่งในคนกลุ่มแรกที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือตน ในตอนที่ตนเพิ่งย้ายมาจาก เซบีย่า "เขาเป็นหนึ่งในคนแรกๆ ที่ให้ความช่วยเหลือผมในตอนที่ผมเข้ามาอยู่กับทีม และในตอนที่ผมกำลังคิดว่าตัวเองต้องการอะไรบ้างรึเปล่า เขาต่างไปจากคนอื่นมากๆ เลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฆ่าคนโสด!5คู่รักนักบอลหวานรับวันวาเลนไทน์
    ฉลองวันวาเลนไทน์ ไปดู 5 คู่รักนักฟุตบอลคนดังที่ความหวานไม่เคยลดน้อยลงเลย และตอนนี้ก็มีโซ่ทองคล้องใจกันหมดแล้ว
  • 5 เหตุผลที่บาร์เซโลน่าอาจตกม้าตาย!
    บาร์เซโลน่า กำลังทำผลงานได้ร้อนแรงในซีซํ่นนี้ และอยุ่ในเส้นทางการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์อย่างปฏิเสธไม่ได้ ทั้ง ลา ลีกา สเปน, โกปา เดล์ เรย์ และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งหากทำได้จะถือเป็นการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ครั้งที่ 3 ของสโมสร โดยมีถ้วยยุโรปใบใหญ่รวมอยู่ด้วย
  • ไม่มีอ้อมค้อม!เมสซี่รับยากเป็นเพื่อนกับโด้
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ของบาร์เซโลน่า เปิดใจแบบไม่มีกั๊กว่าอาจไม่สามารถเป็นเพื่อนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้เพราะไม่เคยมีปฏิสัมพันธ์ และทำอะไรร่วมกันเลย แถมเจอกันก็แค่ในสนามกับงานประกาศผลรางวัลเท่านั้น แล้วแบบนี้จะเป็นเพื่อนกันได้ยังไง
  • บาร์ซ่าเจาะไม่เข้า! เคตาเฟ่เหนียวบุกแบ่งแต้มไร้สกอร์
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เสมอในลีกเป็นเกมที่สองติดต่อกันแล้ว หลังเกมในคัมป์ นูทำได้แค่เสมอ เคตาเฟ่ 0-0 แต่ยังนำเป็นจ่าฝูงหนี "ตราหมี" ที่ไล่จี้มาเหลือแค่ 7 คะแนน ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »