ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค็อปว่าไง!คูตินโญ่เผยสิ่งสำคัญที่บาร์เซโลน่าต่างจากลิเวอร์พูล

ค็อปว่าไง!คูตินโญ่เผยสิ่งสำคัญที่บาร์เซโลน่าต่างจากลิเวอร์พูล

Posted 15/02/2018 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพบาร์เซโลน่า เผยถึงสิ่งที่แตกต่างระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ บาร์เซโลน่า หลังจากที่ย้ายมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู 1 เดือนแล้ว พร้อมระบุรู้สึกอึ้งทึ่งมากๆ กับบรรดานักเตะในลีกเมืองกระทิง ที่ฝีเท้าฉกาจฉกรรจ์เหลือเกิน

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน อธิบายความแตกต่างระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมเก่าในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังย้ายมาเล่นในถิ่นคัมป์ นู ได้ 1 เดือนแล้ว

 หลังจากที่หายจากอาการบาดเจ็บต้นขาแล้ว ตอนนี้ จอมทัพทีมชาติบราซิล มีโอกาสได้ลงสนามให้กับ บาร์ซ่า 6 แมตช์ พร้อมกับยิงได้แล้ว 1 ประตู โดย คูตินโญ่ ซึ่งเล่นกับ "เดอะ เร้ดส์" 5 ฤดูกาลก่อนจะย้ายมาเล่นกับต้นสังกัดใหม่ด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์ (ราว 6,390 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้เผยสิ่งสำคัญที่ บาร์เซโลน่า แตกต่างกับ ลิเวอร์พูล

อดีตดาวเตะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่า "การเล่นเคียงข้างกับบรรดานักเตะชั้นยอดมากมายเป็นสิ่งที่ดีมากๆ แต่ละทีมมีสไตล์การเล่นของพวกเขา และผมยังคงต้องเรียนรู้อะไรอีกมากมายในการเล่นที่นี่ ทุกๆ วันผมพยายามทำในสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถจะทำได้"

ในส่วนของความแตกต่างระหว่างสไตล์การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน กับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่บาร์ซ่า ว่า

 "อืม พวกเขามีความแตกต่างกัน แต่ละคนย่อมมีแนวทาง และประสบการณ์ส่วนตัวของตนเอง"

ขณะเดียวกัน "คูตี้" ยังได้อธิบายถึงสิ่งที่เขาต้องประหลาดใจมากๆ นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในสเปน ว่า

 "นักเตะทุกๆ คนเก่งมากๆ ผมเห็นแบบนั้นทุกวัน ทั้งในการฝึกซ้อม และตอนที่ลงเล่น คุณจะเห็นพวกเขา และคิดว่ามันน่าเหลือเชื่อมากๆ แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ทำให้ผมแปลกใจเพราะตอนที่ผมย้ายมาผมรู้เรื่องนี้แล้ว สิ่งที่ช่วยผมมากๆ ก็คือการต้อนรับที่ผมได้รับในห้องแต่งตัว เพราะทุกๆ คนนิ่งๆ สบายๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีร์มีโน่ลั่นขอโชว์ฟอร์มเก่งทดแทนคูตี้
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ลั่นขอทำผลงานที่ดีทดแทน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนสำคัญที่ย้ายออกไป ชี้เป็นหน้าที่ของทุกคนที่ต้องยกระดับตัวเองขึ้นมา พร้อมหวังจะทำประตูได้มากมายเพื่อแบ่งเบาภาระ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิง "หงส์แดง"
  • ปลอบใจคนโสด! 10 แข้งหล่อกระชากใจสาวรับ วาเลนไทน์ ปีนี้
    วาเลนไทน์ ปีนี้มีมีหลายคนที่กำลังอินเลิฟ และก็มีหลายคนที่หว่าเว้ในว้นนี้ ไม่เป็นไร! วันนี้ MThai จัด 10 พ่อค้าแข้งที่สาวน้อยสาวใหญ่น่าจะเทใจมอบดอกไม้ช่อใหญ่เป็นการตอบแทน มาดูว่ามีใครกันบ้าง…
  • ไร้เทียมทาน!ราคิติชชูเมสซี่แข้งเจ๋งสุดตลอดกาล
    อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ออกโรงชู ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่วงการลูกหนังเคยมีมา พร้อมเผยตอนเพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมใหม่ๆ ยังเป็นคนแรกๆ ที่คอยให้ความช่วยเหลือ
  • ฆ่าคนโสด!5คู่รักนักบอลหวานรับวันวาเลนไทน์
    ฉลองวันวาเลนไทน์ ไปดู 5 คู่รักนักฟุตบอลคนดังที่ความหวานไม่เคยลดน้อยลงเลย และตอนนี้ก็มีโซ่ทองคล้องใจกันหมดแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »