ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดิมาเรียไม่ปิดโอกาสโยกซบบาร์ซ่า

ดิมาเรียไม่ปิดโอกาสโยกซบบาร์ซ่า

Posted 15/02/2018 by siamsport

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกดาวดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุชัดไม่มีปัญหาอยู่แล้ว หากได้ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แจงวงจรของตนกับ เรอัล มาดริด ได้ปิดฉากลงไปเรียบร้อย

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า ตนไม่มีปัญหาอะไรหากได้ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ถึงแม้เคยเล่นให้กับสโมสรคู่ปรับอย่าง เรอัล มาดริด ก็ตาม

ก่อนหน้านี้ ดิ มาเรีย เคยค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เป็นเวลา 4 ปี (2010-2014) และประสบความสำเร็จมากมาย โดยช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา บาร์ซ่า ประสบความล้มเหลวในการล่าตัว ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 30 ปี มายังถิ่น คัมป์ นู แต่ก็เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า จะพยายามอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้

 "ความสัมพันธ์ของผมกับ เรอัล มาดริด ได้สิ้นสุดลงแล้ว วงจรของผมกับพวกเขาได้ปิดฉากลงไปได้ระยะหนึ่งแล้ว ตรงๆ เลยคือ ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับการเล่นให้ บาร์เซโลน่า" อดีตแข้ง เบนฟิก้า กล่าวกับ โซ ฟุต นิตยสารดังเมืองน้ำหอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค็อปว่าไง!คูตินโญ่เผยสิ่งสำคัญที่บาร์เซโลน่าต่างจากลิเวอร์พูล
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพบาร์เซโลน่า เผยถึงสิ่งที่แตกต่างระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ บาร์เซโลน่า หลังจากที่ย้ายมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู 1 เดือนแล้ว พร้อมระบุรู้สึกอึ้งทึ่งมากๆ กับบรรดานักเตะในลีกเมืองกระทิง ที่ฝีเท้าฉกาจฉกรรจ์เหลือเกิน
  • ฟีร์มีโน่ลั่นขอโชว์ฟอร์มเก่งทดแทนคูตี้
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ลั่นขอทำผลงานที่ดีทดแทน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนสำคัญที่ย้ายออกไป ชี้เป็นหน้าที่ของทุกคนที่ต้องยกระดับตัวเองขึ้นมา พร้อมหวังจะทำประตูได้มากมายเพื่อแบ่งเบาภาระ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิง "หงส์แดง"
  • ปลอบใจคนโสด! 10 แข้งหล่อกระชากใจสาวรับ วาเลนไทน์ ปีนี้
    วาเลนไทน์ ปีนี้มีมีหลายคนที่กำลังอินเลิฟ และก็มีหลายคนที่หว่าเว้ในว้นนี้ ไม่เป็นไร! วันนี้ MThai จัด 10 พ่อค้าแข้งที่สาวน้อยสาวใหญ่น่าจะเทใจมอบดอกไม้ช่อใหญ่เป็นการตอบแทน มาดูว่ามีใครกันบ้าง…
  • ไร้เทียมทาน!ราคิติชชูเมสซี่แข้งเจ๋งสุดตลอดกาล
    อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ออกโรงชู ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่วงการลูกหนังเคยมีมา พร้อมเผยตอนเพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมใหม่ๆ ยังเป็นคนแรกๆ ที่คอยให้ความช่วยเหลือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »