ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มคิทาร์ยานนำทัพ! อาร์เซน่อลโรเตชั่นบุกถิ่นไวกิ้งศึกยูโรปาลีก

มคิทาร์ยานนำทัพ! อาร์เซน่อลโรเตชั่นบุกถิ่นไวกิ้งศึกยูโรปาลีก

Posted 15/02/2018 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์ ''ปืนใหญ่'' อาร์เซน่อล เกมนี้อาจพักแข้งตัวหลักเปิดทางให้ตัวสำรอง แดนนี่ เวลเบ็ค สตาร์ทตัวจริงส่วน เฮนริค มคิทาร์ยาน แม้จะเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้วแต่รายการนี้ไม่มีปัญหาพร้อมรับบทเพลย์เมกเกอร์ในเกมบุกไปเยือน ออสเตอร์ซุนด์ ทีมแกร่งจากสวีเดน ศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้

ปรีวิวยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561

ออสเตอร์ซุนด์ส (สวีเดน) - อาร์เซน่อล (อังกฤษ)

ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36, บีอิน สปอร์ตส์ 1 เวลา : 01.00 น.

สนาม :  ยัมคราฟต์ อารีน่า

 เกรแฮม พ็อตเตอร์ เทรนเนอร์ออสเตอร์ซุนด์ส พาทีมเข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เจ ส่วนผลงานล่าสุดชนะเทรลเลบอร์ก 3-0 ในบอลถ้วย

 สภาพทีมเกมนี้พ็อตเตอร์จะไม่มี โฮซาม เอียช, สมาล ซุลเยวิช และ โยฮัน เบอร์ติลส์สัน ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนดิโน่ อิสลาโมวิช แข้งใหม่ที่เพิ่งย้ายมาเมื่อตลาดหน้าหนาว ก็มีชื่อพร้อมช่วยทีม

ขณะที่แกนหลักรายอื่นๆ ก็พร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม นำโดย เบอร์วา นูริ กองกลางกัปตันทีม

 ส่วน อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์ ''ปืนใหญ่'' อาร์เซน่อล พาทีมเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม เอช ส่วนผลงานล่าสุดแพ้สเปอร์ส 0-1 ในเกมลีก เป็นการแพ้นัดที่ 2 ในรอบ 5 เกม

สภาพทีมเกมนี้ที่แน่ๆ เวนเกอร์จะชวดใช้งานแข้งใหม่อย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เพราะดอร์ทมุนด์ทีมเก่าดันตกมาเล่นรายการนี้ด้วย รวมไปถึง อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ที่เข้ารับการผ่าตัดเข่าและต้องพักประมาณ 6 สัปดาห์ 

 แต่ในรายของ เฮนริค มคิทาร์ยาน แม้จะลงเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกให้แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมเก่าไปแล้ว แต่ปืนใหญ่เล่นยูโรปา ถือว่าคนละรายการกัน จึงสามารถลงสนามได้

 ส่วน อารอน แรมซี่ย์ ที่มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อรบกวนต้องรอทดสอบความฟิต การจัดทัพก็คงเหมือนเดิม คือเปิดโอกาสให้พวกแข้งสำรองและดาวรุ่งลงสนามเป็นส่วนใหญ่

    รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   

    ออสเตอร์ซุนด์ส (3-4-3) : อาลี เกอิต้า - โรนัลด์ มูคิบี, โซติริออส ปาปาจานโนปูลอส, ทอม เป็ตเตอร์สสัน - เคอร์ติส เอ็ดเวิร์ดส์, เบอร์วา นูริ, ดุ๊ก เบิร์กควิสต์, เคน เซม่า - ดิโน่ อิสลาโมวิช, อัลฮาจี เกโร่, ซามาน ก็อดดอส

    เทรนเนอร์ : เกรแฮม พ็อตเตอร์

    อาร์เซน่อล (3-4-2-1) : ดาวิด ออสปิน่า - คาลั่ม แชมเบอร์ส, แพร์ แมร์เตซัคเคอร์, ร็อบ โฮลดิ้ง - รีส์ส เนลสัน, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, โจเซฟ วิลล็อค, เซอัด โคลาซินัช - เฮนริค มคิทาร์ยาน, อเล็กซ์ อิโวบี้ - แดนนี่ เวลเบ็ค

    เทรนเนอร์ : อาร์แซน เวนเกอร์

    ผู้ตัดสิน : ดาบิด เฟร์นานเดซ บอร์บาลัน (สเปน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีชง! เจ๊ปวดหัวหนักหลัง ลากาแซ็ตต์ เจ็บเข่าพัก 6 สัปดาห์
    อาร์เซน่อล ต้องพบข่าวร้าย เมื่อ อเล็กซานเดร ลากาแซ็ตต์ ดาวยิงตัวความหวังต้องพบกับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า จนต้องพักรักษาตัวนาน 6 สัปดาห์ ตามรายงานของทีมปืนใหญ่
  • เปิดตัว 11 ดาวเตะผลงานแจ่มพรีเมียร์ลีกวีก 27
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาถึงแม็ตช์เดย์ที่ 27 อย่างรวดเร็ว สัปดาห์นี้ทีมงาน Siamsport ก็ไม่พลาดที่จะคัดตัว 11 แข้งยอดเยี่ยมประจำวีกเอ็นด์ที่ผ่านมา มาให้แฟนๆได้ติดตามกัน ใครผลงานดีกันบ้าง ไปชมกันได้เลย...
  • สเปอร์ส 1-0 อาร์เซน่อล
    แฮร์รี่ เคน ฮีโร่ โขกประตูชัย พา "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เฉือนอริร่วมเมือง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 1-0 เฮศึกนอร์ทลอนดอนดาร์บี้ พร้อมเป็นประตูที่23 ในลีกนำดาวซัลโวต่อของเฮอร์ริเคน เก็บสามแต้มสำคัญ แซง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ขึ้นมาอยู่ที่3ในตาราง เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 10กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • 5 ประเด็นเด่น หลังเกม ไก่ ทุบ ปืน
    5 ประเด็นที่น่าสนใจ หลังจบเกมที่ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เก็บชัยเหนืออาร์เซน่อล 1-0 ในศึกนอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ แมทช์ เมื่อคืนที่ผ่านมาเกมดังกล่าว มีประเด็นให้ถูกพูดถึงมากมาย โดยเฉพาะฟอร์มอันร้อนแรงของ แฮรี่ เคน ที่ยิงประตูชัยได้ในเกมนี้ พร้อมซัดไปแล้ว 23 ประตูในลีก ทิ้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ลิเวอร์พูล 2 ประตู ในตารางดาวซัลโว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »