ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บาเยิร์น ทัพใหญ่! 'เลวาน - ฮาเมส' คืนตัวจริงยิงรับ เบซิคตัส :ชปล.

บาเยิร์น ทัพใหญ่! 'เลวาน - ฮาเมส' คืนตัวจริงยิงรับ เบซิคตัส :ชปล.

Posted 20/02/2018 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จะกลับมาจัดทัพใหญ่อีกครั้ง โดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ ฮาเมส โรดริเกซ พร้อมลงตัวจริงซัดประตู เกมรับ เบซิคตัส ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 20 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 02.45 น.

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก)
วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561
บาเยิร์น มิวนิค (1/เยอรมัน)  -  เบซิคตัส (4/ตุรกี)
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 02.45 น.


สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า
ทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส พักตัวหลักเยอะเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแต่ก็ยังเบียดเอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก ไปได้ 2-1 ทำให้สถานการณ์ในบุนเดสลีกาก็ผ่อนคลายลงไปได้เยอะ และมีข่าวดีคือ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กลับมาลงเล่นได้ในเกมนี้ หลังเจ็บไปนาน

เกมนี้พวกเขาไม่มีตัวแบน ขณะที่นักเตะเจ็บมีแค่ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารมือ 1 เพียงคนเดียวเท่านั้น พวกที่ต้องระวังโดนใบเหลือง แล้วจะติดแบนนัดหน้าคือ โยชัว คิมมิช, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ และ เซบาสเตียน รูดี้

เยโรม บัวเต็ง, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, โยชัว คิมมิช, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ดาวิด อลาบา, โธมัส มุลเลอร์, ฮาเมส โรดริเกซ ที่เป็นแค่สำรองเกมชนะโวล์ฟสบวร์ก จะกลับมาเป็นตัวจริงทั้งหมด

ติอาโก้ ที่เพิ่งคัมแบ็กและลงสนามมาแล้วน่าจะเป็นสำองไปก่อน เช่นเดียวกับ อาร์เยน ร็อบเบน หรือ ฟร้องค์ ริเบรี่ ที่หวดมาเต็มเหนี่ยวเมื่อสุดสัปดาห์ น่าจะได้พัก 1 ราย

ด้าน เซนอล กูเนส เทรนเนอร์ เบซิคตัส พาทีมมาเยือนมิวนิค เกมนี้มีปัญหาพอสมควรเมื่อ โกคาน ตอเร่ ปีกตัวเก่งและ อาตินช์ นูคาน ปราการหลังยังมีอาการเจ็บ

นอกจากนั้น เวลี่ คาฟลัค เจ็บไหล่ อีกรายน่าจะชวด เกมนี้ต้องพึ่งพาแนวรุกมากประสบการณ์คือ ไรอัน บาเบิ่ล และ ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ส่วนกองหน้าเมื่อไม่มี เชงค์ โทซุน ที่ย้ายไปเอฟเวอร์ตันแล้ว ทำให้จะเป็น ว้ากเนอร์ เลิฟ กองหน้าคนใหม่หรือไม่ก็ อัลบาโร่ เนเกรโด้ ลงล่าตาข่าย


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   
บาเยิร์น (4-2-3-1) : สเวน อูลไรช์ - โยชัว คิมมิช, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, เยโรม บัวเต็ง, ดาวิด อลาบา - อาร์ตูโร่ วีดาล, โกร็องแตง โตลิสโซ่ - อาร์เยน ร็อบเบน, โธมัส มุลเลอร์, ฮาเมส โรดริเกซ,  - โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
เทรนเนอร์ : จุ๊ปป์ ไฮย์เกส

เบซิคตัส (4-2-3-1) : ฟาบรี้ - อาเดรียโน่, ดุสโก้ โทซิช, เปเป้, โกคาน โกนุล - โอกูซาน เอิซยาคุบ, อาติบ้า ฮัทชินสัน - ไรอัน บาเบิล, อันแดร์สัน ทาลิสก้า, ริคาร์โด้ กวาเรสม่า - อัลบาโร่ เนเกรโด้ (ว้ากเนอร์ เลิฟ)
เทรนเนอร์ : เซนอล กูเนส 
   
ผู้ตัดสิน : โอวิดิอู ฮาเตกัน (โรมาเนีย)


ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- เบซิคตัสสโมสรจากอิสตันบูล เป็นทีมจากตุรกีทีมแรกที่ได้แชมป์กลุ่มในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยจบอันดับ 1 กลุ่ม จี
- นี่เป็นครั้งที่ 14 แล้วที่บาเยิร์นได้เตะรอบ 16 ทีม โดยทีมแชมป์เยอรมันเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม บี และหวังจะเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศเป็นหนที่ 7 ติดต่อกัน
- ทั้งสองทีมเคยเจอกันแค่ครั้งเดียวตอนปี 1997/98 รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งทั้งสองเกมเสือใต้ชนะ 2-0 โดยโธมัส เฮลเมอร์ กับ มาริโอ บาสเลอร์ พังประตูได้ในการเล่นนัดแรกที่มิวนิค และหนนั้นเบซิคตัสไม่ผ่านการเข้ารอบ
- บาเยิร์นในรอบ 16 ทีมสถิติคือชนะ 10, แพ้ 3 และชนะมา 6 หนติดแล้ว ซึ่งหนสุดท้ายที่พวกเขาแพ้ในรอบนี้คือพ่ายต่ออินเตอร์ในปี 2011
- ส่วน 12 เดือนก่อนพวกเขาชนะอาร์เซน่อลด้วยสกอร์รวม 10-2 โดยสกอร์ 5-1 ทั้งเหย้าและเยือน
- ทีมจากมิวนิคนั้นในรอบแบ่งกลุ่มพวกเขาชนะรวด
- บาเยิร์นชนะรวด 16 เกมในบ้านตัวเองช่วงระหว่างวันที่ 17 กันยายน 2014 ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2017 ก่อนที่จะแพ้ต่อ ราชัน 1-2 ที่มิวนิค เป็นหนแรกด้วยสกอร์ 1-2
- เบซิคตัสถือเป็นการเข้ารอบน็อกเอาต์เป็นแครั้งแรกในถ้วยนี้ โดยสถิติที่ทำได้ดีที่สุดอยู่ที่ปี 1987 เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ก่อนแพ้ด้วยสกอร์รวมสองนัด 0-7 ต่อ ดินาโม เคียฟ
- ปีนี้เบซิคตัสชนะรวดในเกมเยือนรายการนี้ทั้งกับ ปอร์โต้, โมนาโก และไลป์ซิก โดยเกมที่บุกชนะไลป์ซิก ถือเป็นชัยชนะครั้งที่ 6 ในรอบ 12 เกมเยือนหลังยูโรเปี้ยน (เสมอ 3, แพ้ 3)
- เบซิคตัสแพ้ครั้งเดียวแบบน็อกเอาต์ เหย้า-เยือน ต่อทีมจากเยอรมัน นั่นคือพ่ายดอร์ทมุนด์ปี 1990 ในคัพ วินเนอร์ส คัพ รอบแรก ด้วยสกอร์รวม 1-3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »