ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลหูผึ่ง!โรม่าหาตัวแทนอลิสซอนแล้ว

ลิเวอร์พูลหูผึ่ง!โรม่าหาตัวแทนอลิสซอนแล้ว

Posted 20/02/2018 by siamsport

ลิเวอร์พูล มีลุ้นคว้า อลิสซอน จอมหนึบ โรม่า ร่วมทีมซัมเมอร์นี้ หลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" เตรียมดึง มาร์โก โยฮันส์สัน โกล มัลโม่ มาแทนที่แล้ว แต่ "หงส์แดง" ก็ยังต้องแย่งกับอีกหลายสโมสรที่อยากได้นักเตะด้วยเช่นกัน

โรม่า เตรียมที่จะเดินหน้าคว้าตัว มาร์โก โยฮันส์สัน นายทวาร มัลโม่ สโมสรแห่งลีกสวีเดน มาร่วมทีมและทำให้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสดีที่จะได้ตัว อลิสซอน มาเฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล เฝ้าติดตามสถานการณ์จอมหนึบวัย 25 ปีมาตลอด เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ยังคงไม่เชื่อมั่นใน ซิมง มิโญเล่ต์ และ ลอริส คาริอุส นายทวารทั้ง 2 คนของทีม

อย่างไรก็ตาม อลิสซอน ก็ยังตกเป็นข่าวกับสโมสรอื่นๆ ในยุโรปด้วยเช่นกัน โดยทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ต่างให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อนผวาฟอร์มลิเวอร์พูลดันเต็ง5แชมป์ชปล.
    ร้านพูลเมืองผู้ดี ต้องรีบหั่นราคา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังโชว์ฟอร์มสุดดุ ขณะที่เต็ง 1 เป็นของทีมจาก พรีเมียร์ลีก เหมือนกัน
  • ดิฟรานเชสโก้ชมอุนไดร์ฟอร์มแจ่ม
    ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ นายใหญ่ โรม่า ออกปากชม เจงกิส อุนไดร์ หัวหอกอนาคตไกลที่ทำผลงานได้น่าประทับใจในเกมที่ทีมชนะ เบเนเวนโต้ 5-2 แต่รับ ผิดหวังกับการที่เสีย 2 ประตูเช่นกัน
  • เชโก้รับเป็นปลื้มข่าวเชลซีอยากได้ตัว
    เอดิน เชโก้ หัวหอกร่างใหญ่ อาแอส โรม่า รับปลื้มไม่น้อยที่ เชลซี อยากได้ตัว แต่ยันตนกำลังแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก
  • ทีมไหนแชมป์ ทีมไหนตกชั้น !! สรุปสถานการณ์ 5 ลีกใหญ่ล่าสุด
    ฤดูกาล 2017/2018 ถือเป็นฤดูกาลที่ ลุ้นแชมป์กันไม่เหนื่อยนัก เนื่องจากแต้มค่อนข้างจะห่างกันในหลายๆลีก แต่อย่าประมาทไป !! ฟุตบอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ วันนี้เราได้รวบรวมสถานการณ์ล่าสุด ของ 5 ลีกใหญ่อย่าง พรีเมียร์ลีก ลาลีกา สเปน บุนเดสลีกา ลีกเอิง และ กัลโช่ ซีเรีย อา มาให้แล้ว ไปดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »