ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกือบได้เป็นแข้งปืน! เป๊ป เผยเคยอยากมาเล่นให้กับ เวนเกอร์ สมัยยังเป็นนักเตะ

เกือบได้เป็นแข้งปืน! เป๊ป เผยเคยอยากมาเล่นให้กับ เวนเกอร์ สมัยยังเป็นนักเตะ

Posted 25/02/2018 by mthai

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวว่าตนเองเคยมีความปรารถนาที่จะมาเป็นนักเตะของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ อาร์เซน่อล ในสมัยที่ยังค้าแข้ง ซึ่งถ้าในขณะนั้นมีที่ว่างในทีมปืนใหญ่ ตนก็คงจะย้ายมาจริงๆ ไปแล้ว

“ผมชอบนะถ้าเกิดว่าได้เล่นให้กับทีมของเขา ผมเคยคุยกับเขาผ่านโทรศัพท์ เขาเคยเชิญผมไปที่บ้านด้วย” นายใหญ่เรือใบสีฟ้ากล่าว

“ผมบอกเขาไปตอนนั้นว่าผมมีความฝันอยากมาเล่นใน พรีเมียร์ ลีก และก็อยากเล่นให้กับเขา ที่พูดอย่างนี้มันอาจดูทะนงตัวไปหน่อย แต่ว่าเขาก็มีนักเตะของเขาอยู่แล้ว และเขาก็บอกว่าทีมไม่มีที่ว่างสำหรับผม”

“ผมก็เข้าใจได้นั่นแหละ แต่ผมก็ยังอยากเล่นให้กับเขาอยู่ดี สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องที่ไม่เกิดขึ้นจริง ซึ่งมันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนักหรอก”

สำหรับ แมนฯ ซิตี้ ของ กวาร์ดิโอล่า จะมีโปรแกรมเตะกับ อาร์เซน่อล ที่คุมทีมโดย เวนเกอร์ ในนัดชิงชนะเลิศ อีเอฟแอล คาราบาว คัพ วันอาทิตย์นี้ เริ่มแข่ง 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ้วยแรกเปิดประเดิม
    อาทิตย์นี้ แมนฯ ซิตี้จะประเดิมแชมป์แรกของฤดูกาลได้มั๊ย? หรือจะเป็น อาร์เซน่อล หยิบชิ้นปลามันไปแทน
  • ชิงฯคาราบาวคัพ! อาร์เซน่อล ดวล แมนซิตี้,จัด 'โอบา' วัดคม 'กุน'
    นัดตัดสินแชมป์.."ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมดวลเดือด "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ โดยจะเป็นวัดความคมของสองดาวยิง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ (รอบชิงชนะเลิศ) คืนวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ. ถ่ายทอดสด : ช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30), เวลา : 23.30 น.
  • เวนเกอร์ชี้เป๊ปเปล่าเป็นปัจจัยหลักพาแมนซิตี้แกร่ง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ เงินคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานได้สุดยอด ไม่ใช่เรื่องฝีมือของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" พร้อมแสดงความหวังให้กรรมการทำหน้าที่ได้ถูกต้อง มากกว่าการจะให้มาปกป้องนักเตะมากขึ้น
  • อาร์เซน่อลเล็งคว้า"รูกานี่"เสริมหลังซัมเมอร์นี้
    อาร์เซน่อล สนคว้า ดานิเอเล่ รูกานี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ชื่นชอบมานานแล้ว และนักเตะก็ไม่ได้รับโอกาสเล่นเท่าที่ควรกับ "เจ้าม้าลาย" ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »