ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไม่ยอมจบ!เอสตราด้าจวกกรรมการรวมหัวปล้นชัย

ไม่ยอมจบ!เอสตราด้าจวกกรรมการรวมหัวปล้นชัย

Posted 26/02/2018 by siamsport

ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ยังฉุนไม่หายกับการที่ต้องพ่ายให้กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ล่าสุดจวกกรรมการรวมหัวกันปล้นชัยตัดสินให้ศรีสะเกษเป็นผู้ชนะ

หลังจากที่ต้องพ่ายคะแนน "เจ้าแหลม" ชวดคว้าแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตสภามวยโลก (WBC) ทาง เอสตราด้า ยังโมโหไม่หาย โดยบอกว่า คนทั้งโลกก็เห็นกันอยู่ว่าใครชนะ มีแค่กรรมการให้คะแนนทั้ง3คนที่เห็นต่าง

เอสตราด้า เผยว่า "มันเป็นการตัดสินที่แย่มาก ผมคิดว่าผมเป็นผู้ชนะไฟต์นี้ ผมหวังว่าจะมีโอกาสได้รีแมตช์ และจะแสดงให้เป็นว่าผมคือผู้ชนะตัวจริง"

"มีแค่กรรมการเท่านั้นที่เห็น ศรีสะเกษ ชนะ สำหรับผมมันเป็นการปล้นชัย อย่างไรก็ตามผมจะก้าวไปข้างหน้าเพื่อทำให้ดีที่สุด หวังว่าจะมีโอกาสได้แก้มือกับศรีสะเกษ หรือเบนเข็มชิงสถาบันอื่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดต้าน!ถิรชัยโดนสอยยก8ชวดแชมป์โลก
    "เจ้าขาว" ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง ไปไม่ถึงดวงดาว ทำดีมาตลอด7ยก แต่มาพลาดต้านความหนักของ ลูคัส แม็ทธิสเซ่ อดีดแชมป์โลกชาวฟ้า-ขาว เอาไว้ไม่อยู่ โดนอัดพ่ายน็อกไปในยกที่8 ชวดคว้าแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตสมาคมมวยโลกที่ว่างไปครอง ที่เวทีมวย เดอะ ฟอรั่ม อิงเกิลวู้ด แคลิฟอร์เนีย ประเทศ สหรัฐอเมริกา
  • เซฟ 2 แมตช์พอยต์! "เมย์" สุดยอดเชือดมือ 1 โลก ซิวแชมป์แรกปีนี้
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันขวัญใจชาวไทย เปิดฉากฤดูกาล 2018 ได้อย่างสุดยอด เมื่อคว้าแชมป์ศึกมาเลเซีย มาสเตอร์ส รายการเก็บคะแนนสะสมโลก รายการแรกในปีนี้ได้อย่างงดงาม
  • "เมย์"พลิกแซงโก๊ะ จินเหว่ยลิ่วตัดฉะอกาเนะขนไก่มาเลย์
    "รัชนก" ตบอึดพลิกสถานการณ์กลับมาแซงชนะเจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ โก๊ะ จินเหว่ย ดาวรุ่งมือ 43 โลกจากมาเลเซีย ไปได้หวุดหวิด 2-1 เกม ทะลุเข้ารอบรองฯชนคู่ปรับสำคัญ อกาเนะ ยามากูชิ เต็ง 2 ของรายการ จากญี่ปุ่น ส่วน "สัพพัญญู" , "กิตตินุพงษ์ -เดชาพล" สุดต้านพ่ายคู่แข่งจอดป้ายก่อนรองฯ ในศึกขนไก่มาเลเซียมาสเตอร์
  • แขนกุดคัมแบ็ค! ท็อป 5 เสื้อแข่งไร้แขนที่น่าจดจำของ ราฟาเอล นาดาล
    ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือหนึ่งโลกชาวสเปน เพิ่งจะสร้างความฮือฮาด้วยการกลับมาสวมใส่เสื้อแขนกุดลงแข่งขันอีกครั้งใน ออสเตรเลีย โอเพ่น 2018 หลังจากที่เปลี่ยนมาใส่เสื้อโปโลแขนสั้นลงคอร์ตมาตั้งแต่ปี 2009

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »