ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูพร้อมทุ่ม97ลป.ซิวอิคาร์ดี้เสริมคม

แมนยูพร้อมทุ่ม97ลป.ซิวอิคาร์ดี้เสริมคม

Posted 27/02/2018 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 97 ล้านปอนด์ คว้า เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่นักเตะไม่ปิดโอกาสย้ายทีม หาก "งูใหญ่" ชวดลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ "ปีศาจแดง" ก็ต้องแย่งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาจำนวน 97 ล้านปอนด์ (4,365 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

กองหน้าอาร์เจนไตน์ที่ซัดไปแล้ว 18 ประตูจาก 22 นัดในศึกเซเรีย อา ฤดูกาลนี้ ยังตกเป็นเป้าหมายของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง และ เรอัล มาดริด โคตรทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ด้วยเช่นกัน

แหล่งข่าวเผยว่า อิคาร์ดี้ อาจตัดสินใจย้ายจากถิ่นซาน ซิโร่ หาก อินเตอร์ พลาดคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า และหากทีมไหนต้องการคว้าไปร่วมทีมก็จำเป็นต้องจ่ายเงินตามเงื่อนไขการปล่อยตัวแข้งวัย 25 ปี    

อิคาร์ดี้ ที่ย้ายมาร่วมทีม อินเตอร์ เมื่อเดือนเมษายน 2013 หลังเซ็นสัญญากับ ซามพ์โดเรีย เมื่อปี 2011 ติดทีมชาติอาร์เจนตินา ไปแล้ว 4 นัด ขณะที่ "งูใหญ่" ปัจจุบันรั้งอันดับ 4 ในศึกเซเรีย อา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีว่าไง!เคสซี่รับฝันอยากเล่นให้แมนฯยูไนเต็ด
    ฟร้องค์ เคสซี่ มิดฟิลด์ฟอร์มฮอตของ เอซี มิลาน รับก่อนหน้าย้ายมาเล่นให้ "รอสโซเนรี่" เคยมีข่าวกับ เชลซี แต่หากมีโอกาสย้ายไปเล่นในลีกเมืองผู้ดี ตนอยากเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น เพราะเป็นสโมสรที่ใฝ่ฝันมาตลอดว่าอยากจะเล่นให้
  • โปรดเคารพกันบ้าง! ลูกากู เชื่อสถิติถล่มประตูตนน่าจะช่วยให้นักวิจารณ์หุบปาก
    โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่าตนเองหวังสถิติการถล่มประตูของตนตลอด 10 ปีที่ผ่านมาจะเป็นข้อพิสูจน์ชั้นดีที่ทำให้นักวิจารณ์ที่สงสัยในตัวเขาเงียบลงสักที
  • มุมคิกขุ!มูเขียนข้อความน่ารักให้มาติช
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยแล้วว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เขียนข้อความอะไรให้เขาระหว่างเกมที่ชนะ เชลซี 2-1 โดยมันไม่ใช่แผนการเล่นอะไรเลย แต่เป็นข้อความที่บอกว่า มาติช จะได้หยุดพักเพื่อเป็นรางวัลที่เล่นได้ดี
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 เชลซี
    ""ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ฮึดแซง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เข้าวิน 2-1 หลังจากได้ เจสซี่ ลินการ์ด ตัวสำรองลงมาเป็นฮีโร่ โขกนำชัย โดยนัดนี้ โรเมลู ลูกากู ยิง 1 จ่าย 1 ศึกพรีเมียร์ลีกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ 25 ก.พ. 61"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »