ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ไหว!เรอัล มาดริดเบนเป้าฉกเลวานดอฟสกี้แทนเคน

ไม่ไหว!เรอัล มาดริดเบนเป้าฉกเลวานดอฟสกี้แทนเคน

Posted 02/03/2018 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกคนสำคัญ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นเป้าหมายที่ เรอัล มาดริด เล็งคว้าตัวหน้าร้อนนี้ หลัง "ราชันชุดขาว" มองว่าเป็นเรื่องยากที่จะได้ แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เสริมทัพ ขณะที่สโมสรหวังยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ในช่วงจบซีซั่นนี

"ดิ อินดีเพนเดนท์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที ลา ลีกา สเปน ได้เบนเป้ามาเล็งคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดหัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่ง บุนเดสลีกา เยอรมัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" มองว่าเป็นเรื่องยากที่จะเซ็นสัญญากับเป้าหมายเดิมอย่าง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทีมของ ซีเนดีน ซีดาน วางแผนยกเครื่องทีมใหม่ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้ หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังสุดๆ ในศึก ลา ลีกา โดยรั้งอันดับ 3 ของตาราง มี 51 คะแนน จาก 26 นัด ตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง ถึง 14 คะแนนเลยทีเดียว

"ดิ อินดีเพนเดนท์" รายงานว่า เรอัล มาดริด ต้องการดึงตัวแข้งเป้าหมายหลักอย่าง เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึงศูนย์หน้าและผู้รักษาประตูตัวใหม่ และ "ราชันชุดขาว" มองว่า เลวานดอฟสกี้ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในตำแหน่งหัวหอก

ทั้งนี้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เป็นแฟนตัวยงของ เลวานดอฟสกี้ ที่กำลังตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า และอยากได้มาร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังมองว่าการคว้าตัว เคน เป็นไปไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นึกว่าเลิกแล้ว?! อดีตดาวดังพรีเมียร์ลีกที่ยังค้าแข้งอยู่
    จากการโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตศูนย์หน้าชื่อดังของอาร์เซน่อลและแมนฯยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันเล่นอยู่กับ เฟเยนูร์ด เพิ่งซัดประตูครบ 300 ในอาชีพการค้าแข้ง เมื่อคืนวันพุธ ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนเพิ่งทราบว่า ฟาน เพอร์ซี่ ยังคงค้าแข้งอยู่ ซึ่งนอกจากอดีตดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์คนนี้แล้ว ยังมีนักเตะชื่อดังอีกหลายคน ที่ยังคงเล่นอาชีพอยู่ ในสกู๊ปนี้เราจะพาไปดูอีก 5 ผู้เล่นที่หลายคนอาจคิดว่าพวกเขาแขวนสตั๊ดไปแล้ว
  • ลืมง่าย!ฟิโก้ไม่ปลื้มหลังซีดานโดนวิจารณ์
    หลุยส์ ฟิโก้ อดีตแข้ง เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า ไม่ปลื้มที่เห็น ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเลือดเฟร้นช์ โดนหลายคนวิจารณ์หลัง "ราชันชุดขาว" ทำผลงานย่ำแย่จากหน้ามือเป็นหลังเท้า ชี้ชัดนี่เป็นเรื่องไม่ยุติธรรมเอาซะเลย พร้อมระบุตอนนี้หลายคนลืมความสำเร็จที่ "ซิซู" สร้างเอาไว้ในช่วงไม่นานมานี้
  • 5สถิติที่โรนัลโด้-เมสซี่ยังต้องรอวันทำลาย
    เปิด 5 สถิติที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ยังต้องรอวันทำลาย อาทิ แฮตทริกมากสุดในอาชีพที่ เปเล่ เคยทำไว้กว่า 90 ครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »