ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โลกสวย! เวนเกอร์ มั่นใจยังพา อาร์เซน่อล กลับมาเข้าที่ได้ แต่รับหมดลุ้นท็อป 4 แล้ว

โลกสวย! เวนเกอร์ มั่นใจยังพา อาร์เซน่อล กลับมาเข้าที่ได้ แต่รับหมดลุ้นท็อป 4 แล้ว

Posted 05/03/2018 by mthai

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยังคงมองโลกในแง่ดีสุดๆ ว่าตนยังสามารถเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ของสโมสรให้ดีขึ้นได้ แต่ก็ยอมรับว่าตอนนี้การลุ้นท็อป 4 คงเป็นไปไม่ได้แล้ว หลังจบเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ต่อ ไบรท์ตัน มา 1-2

“มันเป็นครั้งแรกที่อะไรแบบนี้เกิดขึ้นในอาชีพของผม มันไม่ใช่เรื่องง่ายหรอก แต่ผมก็มีประสบการณ์มามากพอ มากพอที่จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งได้ ในเวลานี้สิ่งที่คุณต้องทำก็คืออยู่กับร่องกับรอย เราก็แค่ก่อความผิดพลาดเล็กน้อยในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะก็เท่านั้น” เวนเกอร์ กล่าว

“เราจำเป็นจะต้องรวมกันเป็นหนึ่ง มีสมาธิ เราไม่มีทางแก้ไขอย่างอื่นได้นอกเหนือจากนี้อีกแล้ว คุณจะต้องมีสมาธิกับงานของคุณ มันจะเกิดคำถามขึ้นเสมอนั่นแหละเมื่อคุณตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้”

“ผมคิดว่าอันดับ 4 คงเป็นไปไม่ได้แล้ว มองกันง่ายๆ เลยว่ามันมีอยู่ 5 ทีมที่อยู่เหนือเรา เราต้องคอยให้อย่างน้อย 2 ทีมพลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งดูจากจำนวนเกมที่เหลืออยู่แล้ว มันเป็นเรื่องยากมากที่จะเป็นไปได้”

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล อยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ ลีก โดยอยู่ห่างจากอันดับ 5 อย่าง เชลซี อยู่ 8 คะแนน และห่างจาก ท็อตแน่ม ฮอตเปอร์ ที่อยู่อันดับ 4 อยู่ถึง 13 คะแนน เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »