ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยืดอก!เป๊ปรับข้อหาเอฟเอกรณีติดริบบิ้นเหลือง

ยืดอก!เป๊ปรับข้อหาเอฟเอกรณีติดริบบิ้นเหลือง

Posted 06/03/2018 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้ กล้าทำกล้ารับ โดยเจ้าตัวเลือกที่จะยอมรับข้อหาของสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี กรณีฝ่าฝืนติดริบบิ้นเหลืองซึ่งเป็นการแสดงออกด้านการเมือง ทั้งๆ ที่วงการกีฬาไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับการเมือง

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจยอมรับข้อกล่าวหาจาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กรณีที่ทำผิดกฎจากการที่ติดโบว์สีเหลืองลงคุมทีมที่ข้างสนาม

นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา "เป๊ป" แสดงออกมาโดยตลอดว่าสนับสนุนการให้แคว้นกาตาลุนญ่าแยกตัวเป็นอิสระจากสเปน และเขาก็ติดริบบิ้นสีเหลืองเอาไว้ที่เสื้อเพื่อสนับสนุนนักการเมืองชาวกาตาลันที่โดนขังคุกด้วย แต่การทำแบบนี้ก่อให้เกิดการตั้งประเด็นว่าเขาทำผิดกฎจากการแสดงออกทางการเมืองในเกมฟุตบอล และอาจทำให้เขาโดนลงโทษ

แม้ว่า เอฟเอ จะทำการเตือนอย่างเป็นทางการไปแล้ว 2 ครั้ง แต่ กวาร์ดิโอล่า ก็ไม่ได้รู้สึกหวาดกลัวแต่อย่างใด โดยไม่นานมานี้เขาให้สัมภาษณ์เองว่าพร้อมติดโบว์ต่อไปถึงแม้จะโดนลงดาบก็ตาม และด้วยเหตุนี้ทำให้ นายใหญ่วัย 47 ปีโดนองค์กรลูกหนังเมืองผู้ดีตั้งข้อกล่าวหาเรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ อดีตเทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ  "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิ มีเวลาจนถึง 18.00 น. (01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ของวันจันทร์เพื่อตอบรับบทลงโทษดังกล่าว แต่ เป๊ป ตัดสินใจเลือกที่จะยอมรับข้อหาและบทลงโทษเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »