ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนเดอร์สันโวลิเวอร์พูลเจอใครก็ได้รอบ8ทีมชปล.

เฮนเดอร์สันโวลิเวอร์พูลเจอใครก็ได้รอบ8ทีมชปล.

Posted 07/03/2018 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ประกาศชัด "หงส์แดง" เจอใครก็ได้ในรอบ 8 ทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รับทีมเล่นได้ไม่ค่อยแจ่มในเกมเปิดบ้านเจ๊า ปอร์โต้ 0-0

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ทีมของเขาพร้อมดวลกับทุกทีมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ หลังจากที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ ปอร์โต้ สโมสรดังจากโปรตุเกส 0-0 ในการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง เมื่อวันอังคารที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมตบเท้าเข้าสู่รอบต่อไป ด้วยสกอร์รวมสองนัด 5-0

ชัยชนะอย่างขาดลอย 5-0 ในเกมแรก ทำให้เกมนี้ ลิเวอร์พูล ไม่เน้นอะไรมาก และดร็อปผู้เล่นตัวจริงหลายคน เช่นเดียวกับ ปอร์โต้ ทำให้เกมนี้จบลงด้วยการเจ๊ากันไปแบบไร้สกอร์ โดยที่ "หงส์แดง" ทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2009

"นี่ไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับเรา แต่สิ่งที่สำคัญสุดคือการที่เราผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ แน่นอนว่า เราต้องการคว้าชัยชนะในเกมนี้ แต่เราก็ต้องยกความดีความชอบให้กับ ปอร์โต้ ด้วย เพราะพวกเขาเล่นกันได้ดีมาก มันไม่สำคัญหรอกว่าเราจะเจอกับใครในรอบต่อไป เมื่อมาถึงรอบนี้ทุกทีมล้วนแข็งแกร่งทั้งนั้น ดังนั้นเราจึงพร้อมดวลกับทุกทีม" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »