ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาสนาไม่ถึง! โปเช็ตติโน่ โอดลูกทีมเล่นดีกว่าแม้โดนม้าลายเขี่ยตกรอบ

วาสนาไม่ถึง! โปเช็ตติโน่ โอดลูกทีมเล่นดีกว่าแม้โดนม้าลายเขี่ยตกรอบ

Posted 08/03/2018 by mthai

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ ยังคงยืนยันว่าทีมของเขานั้นเป็นฝ่ายที่ดีกว่า แม้จะเพิ่งโดน ยูเวนตุส เขี่ยตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม เมื่อคืนที่ผ่านมา

สเปอร์ส ต้องตกรอบด้วยสกอร์รวม 2-3 หลังพ่ายคาบ้านตัวเองให้กับ ยูเวนตุส ในเลกที่สอง 1-2

ถึงอย่างนั้นกุนซือไก่เดือยทอยยังคงยืนยันว่าทีมของเขาดูดีกว่าในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา “มันไม่ใช่เรื่องของการขาดประสบการณ์ในรายการนี้ แต่เราขาดเรื่องสมาธิ แม้เราจะแพ้ แต่รูปเกมทำได้กันแบบนี้ ผมภูมิใจนะ”

“ผมรู้สึกภูมิใจ เพราะเราเป็นทีมที่ดีกว่า แน่นอนผมต้องหัวเสีย (ที่เข้ารอบต่อไปไม่ได้) แต่นี่เป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตของเรา นับเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่งสำหรับเรา” โปเช็ตติโน่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผยฟิออเรนติน่าต่อสัญญาอัสตอรี่,เงินมอบให้ลูก
    สื่อกีฬา ตีข่าว ฟิออเรนติน่า ตัดสินใจขยายสัญญาใหม่ให้กับ ดาวิเด้ อัสตอรี่ กองหลังผู้ล่วงลับ โดยพวกเขาจะนำเงินรายได้ของนักเตะมอบให้กับภรรยากับลูกสาวตัวน้อย ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจที่จะขยายสัญญาให้กับ ดาวิเด้ อัสตอรี่ ปราการหลังกัปตันทีม แม้ว่านักเตะเสียชีวิตไปแล้วก็ตาม โดยเงินค่าเหนื่อยทั้งหมดของเขาจะมอบให้กับภรรยา และลูกสาววัย 2 ขวบ จากการรายงานของ สปอร์ตโจดอตไออี เว็บไซต์กีฬาชื่อดัง
  • ได้ใจอาร์เซน่อล!เชสนี่เย้ยแฟนสเปอร์สหลังร่วงชปล.
    วอยเชียค เชสนี่ มือกาว ยูเวนตุส ทำท่าเหน็บแนมแฟนบอล สเปอร์ส หลังจบเกมที่ "เบียงโคเนรี่" เอาชนะ "ไก่เดือยทอง" 2-1 แถมยังโพสต์ข้อความที่แสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อ อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัดของตัวเองด้วย
  • สเปอร์ส (อังกฤษ) 1 - 2 ยูเวนตุส (อิตาลี)
    " แฟนไก่เดือยทองช็อกกันตาตั้ง หลัง สเปอร์ส ขึ้นนำก่อน แต่มาโดนทีเด็ดของ "ม้าลาย" ยิงสองเม็ดในช่วงสามนาที จาก อิกวาอิน และดีบาล่าซัดประตูชัยพาทีม พลิกแซงกลับมาเอาชนะได้แบบเจ็บแสบ 2-1 ส่งผลให้ ยูเวนตุส รองแชมป์ปีที่แล้ว ผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ โดยจะมีการจับสลากประกบคู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายในวันศุกร์นี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »