ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จีเชิดชูซาลาห์แข้งแอฟริกาเก่งสุดในลีก

สตีวี่จีเชิดชูซาลาห์แข้งแอฟริกาเก่งสุดในลีก

Posted 09/03/2018 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนาน ลิเวอร์พูล ยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข้งแดนมัมมี่ เป็นนักเตะแอฟริกาที่เก่งที่สุดในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ระบุฟอร์มของนักเตะสุดยอดเกินห้ามใจจริงๆ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มประตู เป็นนักเตะชาวแอฟริกาที่เก่งที่สุดในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี หลังทำผลงานได้สุดยอดให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

ดาวเตะชาวอียิปต์ โชว์ระดับเทพกับการเล่นในลีกเมืองผู้ดีครั้งที่สอง โดยนักเตะยิงประตูเป็นว่าเล่นทำให้ตอนนี้ส่งบอลไปซุกก้นตาข่ายคู่แข่งจำนวน 24 ประตูในเกมลีก และมีลุ้นได้รางวัลดาวซัลโวสูงสุดด้วย นอกจากนี้ อดีตแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยังช่วย "หงส์แดง" รั้งอันดับ 3 ในตารางลีกทำให้มีโอกาสได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสมัยที่สองติดต่อกัน

เจอร์ราร์ด เปิดใจเกี่ยวกับคำถามที่ระบุว่า ซาลาห์ เป็นนักฟุตบอลแอฟริกาที่เก่งที่สุดในพรีเมียร์ลีก ว่า "บางทีก็อาจจะเป็นแบบนั้น แต่ผมคิดว่าคุณต้องรอดูว่าเขาจะจบฤดูกาลนี้แบบไหน แต่ถ้าเขายังคงทำประตูได้อย่างต่อเนื่องแบบนี้ และสร้างสถิติ แน่นอนว่าคุณต้องพูดว่าใช่เลย"

ทั้งนี้ ปีกทีมชาติอียิปต์ ซึ่งเคยมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก มาแล้วครั้งหนึ่งตอนที่อยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2013 แต่ตอนนั้นไม่ประสบความสำเร็จ และโดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวจนสุดท้ายถูกขายทิ้ง เพิ่งจะคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งทวีปแอฟริกาปี 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »