ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ท่านี้พี่ขอ! รวมช็อตท่าดีใจสุดประทับใจในแดงเดือด "แมนยู-ลิเวอร์พูล"

ท่านี้พี่ขอ! รวมช็อตท่าดีใจสุดประทับใจในแดงเดือด "แมนยู-ลิเวอร์พูล"

Posted 09/03/2018 by siamsport

การทำประตูในศึกแดงเดือด ระหว่าง แมนฯยูไนเต็ด-ลิเวอร์พูล มีมากมายหลายลูก ในสกู๊ปนี้เราคัดท่าดีใจที่อยู่ในความทรงจำของแฟนบอล ไปชมกันได้เลย

การกลับมาของราชา"ก็องโต้" - ตุลาคม 1995

หลังถูกแบนเป็นระยะเวลา 8 เดือน เอริค คันโตน่า กลับคืนสู่สนามเป็นครั้งแรกในเกมแดงเดือด และคิงก็องโต้ ก็สามารถทำประตูได้ทันทีในเกมนี้

นิคกี้ บัตต์ ทำประตูขึ้นนำให้ยูไนเต็ดไปก่อนในนาทีแรก ก่อนที่ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ จะทำสองประตูพาหงส์แดงพลิกกับขึ้นนำ 2-1 แต่คันโตน่า มาซัดลูกจุดโทษ ในนาที 71 พาปีศาจแดงรอดพ้นจากความพ่ายแพ้และประตูนี้เอง ดาวยิงเฟร้นช์แมน ออกอาการดีใจอย่างสุดเหวี่ยง

ประตูชัยในนาทีสุดท้าย - มกราคม 1999

เกมเอฟเอ คัพ ที่โรงละครแห่งความฝัน คู่อริตลอดกาลกำลังจะเขี่ยปีศาจแดงตกรอบ โดยไมเคิล โอเว่น ทำประตูออกนำให้หงส์แดงไปก่อน 1-0 ก่อนที่ท้ายเกม ดไวท์ ยอร์ค มาตีเสมอ ในนาทีที่ 88 สุดท้ายเป็นโอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ตัวสำรองที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงมา พังประตูชัยในนาทีสุดท้าย เขี่ยลิเวอร์พูล ตกรอบไปอย่างเจ็บแสบ

ความสะใจของเนวิลล์ ผู้พี่ - มกราคม 2006

เป็นที่รู้ว่ากันว่าแกรี่ เนวิลล์ เกลียดชังลิเวอร์พูล มาแต่ไหนแต่ไร และยิ่งในเกมนี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ มาโหม่งประชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บแต่ช็อตที่จดใจแก่แฟนบอลคือ ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมดีใจกันอยู่ แต่แกรี่ เนวิลล์ กัปตันทีมปีศาจแดง วิ่งไปแสดงอาการดีใจที่หน้าแสตนด์ฝั่งทีมเยือน ชูตราสโมสร เยาะเย้ยเดอะ ค็อป ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ซึ่งจากการกระทำดั่งกล่าวทำให้แกรี่ ถูกปรับเงิน 10,000 ปอนด์ จากข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

เจอร์ราร์ด จูบกล้อง - มีนาคม 2009,2014

เจอร์ราร์ด ก็คงไม่ต่างกับแกรี่ เนวิลล์ ที่เกลียดคู่อริแบบเข้าไส้ หลังซัดจุดโทษเข้าสู่ก้นตาข่าย ในปี2009 สตีวี่ จี วิ่งไปจูบกล้อง ซึ่งต่อมาในปี 2014 กัปตันทีมหงส์แดง ทำประตูได้อีกครั้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และคราวนี้เขาก็วิ่งไปดีใจและจูบกล้อง เช่นเคย


ปาทริช เอวร่า vs หลุยส์ ซัวเรซ - กุมภาพันธ์ 2012

การพบกันครั้งแรกนับตั้งแต่มีเรื่องบาดหมางกันระหว่าง หลุยส์ ซัวเรซ และ ปาทริช เอวร่า จากกรณีที่ดาวยิงอุรุกวัย ถูกกล่าวหาว่าไปเหยียดผิวใส่แบ็กซ้ายเลือดเฟร้นช์ ซึ่งเป็นเหตุให้ซัวเรซ โดนโทษแบนถึง 8 เกม

ในเกมดังกล่าวจบลงด้วยชัยชนะของปีศาจแดง 2-1 จากการเหมาประตูของเวย์น รูนี่ย์  ก่อนที่หลุยส์ ซัวเรซ จะยิงไล่มาในนาทีที่ 80 แต่ก็ไล่ไม่ทัน ซึ่งหลังจบเกมคู่กรณีของซัวเรซ อย่างเอวร่า แสดงอาการดีใจโดยการวิ่งมาดีใจ ต่อหน้าหลุยส์ ซัวเรซ ที่เดินกลับห้องแต่งตัวไปแบบเซ็งๆ

 

   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »