ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอฟเรนลั่นลิเวอร์พูลจะเล่นรุกในเกมแดงเดือด

ลอฟเรนลั่นลิเวอร์พูลจะเล่นรุกในเกมแดงเดือด

Posted 09/03/2018 by siamsport

เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ลั่นต้นสังกัดจะเปิดเกมรุกใส่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือด วันเสาร์นี้ และไม่ไปอุดเพื่อหวังแค่แต้มเดียวเหมือน "ปีศาจแดง" อย่างแน่นอน หลังแมตช์ล่าสุดที่ทั้งคู่เจอกันจบลงอย่างไร้สกอร์

เดยัน ลอฟเรน กองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดจะเปิดเกมรุกเข้าใส่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการแข่งขันศึกแดงเดือด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันเสาร์นี้อย่างแน่นอน

เกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล จบด้วยผลเสมอตลอด 4 นัดหลังสุด ซึ่งรวมถึงแมตช์ที่แอนฟิลด์ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ซึ่งจบลงด้วยสกอร์ 0-0 และลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ถูกวิจารณ์อย่างหนักสำหรับแท็กติกที่เน้นตั้งรับเพื่อหวังเพียง 1 คะแนนเท่านั้น ล่าสุด ลอฟเรน ก็ออกมาประกาศว่า "หงส์แดง" จะไม่เล่นอุดเหมือนกับคู่แข่งแน่นอน

"มันจะเป็นเกมที่ยากอย่างแน่นอน ครั้งล่าสุดตอนพวกเขาบุกมาที่นี่ พวกเขาตั้งรับลึกมาก ซึ่งเราจะได้รู้กันว่ามันจะเป็นยังไงในตอนนี้ พวกเขาต้องการคะแนน แน่นอน สำหรับพวกเขามันอาจจะเป็น 1 คะแนนที่ดี แต่สำหรับเรา เราไม่เคยเล่นเพื่อ 1 คะแนน เราจะทำอย่างสุดความสามารถ เราจะเล่นเหมือนอย่างที่เราเล่นทุกวัน ฟุตบอลเกมรุก ขอให้สนุกกับมัน" ลอฟเรน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »